Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy thi thể hai học sinh nhảy cầu tự vẫn để lại thư tuyệt mệnh
10/12/2017 06:35:23
Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh lớp 8 ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) nhảy xuống dòng sông Lam tự vẫn trước đó.

Thông tin từ UBND xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 9/12, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh lớp 8 tự vẫn trên dòng sông Lam trước đó.

Cầu Dùng, nơi xảy ra sự việc.

 Thi thể của hai nữ sinh được phát hiện cách vị trí tự vẫn khoảng 20m xuôi theo dòng nước.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 18h cùng ngày, người dân đi đường bất ngờ phát hiện có 2 học sinh gieo mình từ trên cầu treo Dùng, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xuống dòng sông Lam. Sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân ở gần hiện trường đã không kịp can ngăn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Thanh Lĩnh và Thanh Thịnh đã huy động lực lượng phối hợp cùng cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm hai cháu.

Sau khi xác minh, được biết hai cháu tên là N.T.D (SN 2003) trú tại thôn Trường, xã Thanh Lĩnh và cháu L.T.T.T., trú ở xã Thanh Thịnh. Hai cháu là bạn học và là bạn thân thiết của nhau.

Cũng tại hiện trường, trước khi 2 học sinh nhảy xuống sông Lam đã để lại 1 bức thư tuyệt mệnh trên cầu.

Hiện cơ quan chức năng đã làm các thủ tục liên quan và bàn giao thi thể 2 cháu cho các gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến