Dòng sự kiện:
Đại biểu Châu Thị Thu Nga trở lại nghị trường Quốc hội sau nhiều ngày vắng mặt
13/11/2014 12:36:19
ANTT.VN - Sau nhiều ngày vắng mặt, ngay từ đầu tuần này, bà Châu Thị Thu Nga, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần tập đoàn Đầu tư xây dựng nhà đất đã trở lại tham dự các phiên họp trong kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

Tin liên quan

 

Đại biểu Châu Thị Thu Nga đã trở lại nghị trường sau một thời gian vắng mặt điều trị bệnh. (Ảnh: ND)

Báo điện tử Infonet đưa tin, đại biểu Châu Thị Thu Nga đã quay trở lại nghị trường Quốc hội từ đầu tuần sau một thời gian vắng mặt trong kỳ họp. Bà Nga đến nghị trường với nét mặt khá mệt mỏi. 

Tại các kỳ họp trước, bà Châu Thị Thu Nga Là đã tham dự khá đầy đủ các phiên họp và thường xuyên có các bài phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến cho các dự thảo luật, đặt biệt với các luật có liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp.

Trong kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII này, đại biểu Châu Thị Thu Nga đã không thể thường xuyên có mặt tại các phiên họp tổ ở đoàn Hà Nội vì lý do sức khỏe. 

Trước đó, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, Nguyễn Thị Hồng Hà cho biết, từ phiên khai mạc (ngày 20/10), đại biểu Nga đã viết đơn xin nghỉ họp với lý do xin vắng mặt để đi chữa bệnh. Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội cũng đã gửi đơn của đại biểu Nga cho Ban công tác đại biểu Quốc hội.

Ngoài vai trò là đại biểu Quốc hội, bà Châu Thị Thu Nga còn được biết đến là một doanh nhân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng nhà đất (Housing Group) . Doanh nghiệp do bà Nga đứng đầu hiện là chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, như dự án  khu nhà ở kinh doanh ở phố Thượng Thụy (phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), dự án B5 Cầu Diễn…

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến