Dòng sự kiện:
Đại diện hãng Tiger lên tiếng về việc có cặn và dị vật trong bia dù còn hạn sử dụng
08/03/2018 21:31:10
Hãng bia Tiger đã lên tiếng về thông tin bia có cặn và dị vật dù còn hạn sử dụng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một chai bia Tiger có nhiều cặn và dị vật dù vẫn còn hạn sử dụng.

Cụ thể, trong đoạn video, một người phụ nữ mở nắp một lon bia Tiger và rót ra ly thì xuất hiện rất nhiều cặn và dị vật. Dưới đáy nắp lon ghi ngày sản xuất là 18/02/2017 và hạn sử dụng là 18/09/2018 (tức là hơn 6 tháng nữa mới hết hạn sử dụng).

Hình ảnh cắt từ clip

Trước thông tin này, PV ANTT đã liên hệ với bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc phụ trách truyền thông của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, đồng thời là nhà phân phối của hãng Bia Tiger. Bà Vân Anh cho biết: “Ngay sau khi biết thông tin về đoạn video này, công ty rất quan tâm. Từ thông tin trên vỏ lon bia trong đoạn video, bộ phận sản xuất của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra các sản phẩm lưu mẫu và nhật ký sản xuất. Kết quả không ghi nhận bất kỳ sự cố nào trong quá trình sản xuất hay về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi cũng theo dõi tất cả các comment của người tiêu dùng dưới đoạn video này. Họ chia sẻ quan điểm rằng khi quan sát video này thì thấy có nhiều điểm không rõ ràng, chưa xác định thực hư như thế nào.

Với tất cả những thông tin hiện có và nội dung cũng như hình thức của video nói trên, chúng tôi nghi ngờ rằng video này có sự dàn dựng cố ý để gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Chính vì thế công ty đã nhanh chóng có câu trả lời chính thức trên fanpage của Tiger bia để người tiêu dùng yên tâm rằng không có vấn đề gì về chất lượng sản phẩm.

Đồng thời, chúng tôi đang khẩn trương làm việc với tất cả các bên liên quan và cơ quan chức năng để tìm hiểu xem ai là người chia sẻ video này và với mục đích như thế nào. Công ty cũng đã cố gắng liên lạc với người chia sẻ video này để tìm hiểu thêm thông tin và làm rõ vụ việc nhưng họ không trả lời.

Thông thường trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu như khách hàng có vấn đề gì thắc mắc thì họ hoàn toàn có thể chủ động liên lạc với công ty. Công ty sẽ phối hợp để giải quyết những thắc mắc của khách hàng”.

ANTT sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến