Dòng sự kiện:
Đại siêu thị LOTTE Hàn Quốc mang đến trải nghiệm mới cho người dân TP. Vinh
26/08/2022 11:16:03
Sau hơn 1 tháng khai trương, Đại siêu thị Hàn Quốc – LOTTE Mart đã trở thành điểm đến mua sắm – ẩm thực - giải trí hấp dẫn hàng đầu của người dân thành phố Vinh.

Háo hức, vui vẻ và thích thú là tâm trạng của nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm mua sắm tại đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố này.

“Cuối tuần vừa qua, tôi đã đưa cả gia đình vào TTTM LOTTE Mart chơi và thấy ở đây tập hợp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đa lĩnh vực, nói về quán café có thương hiệu Highland Coffee, The Coffee House, với thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng có Miniso, LocknLock. Đặc biệt, các trẻ nhỏ trong gia đình được thỏa sức chơi, giải trí tại khu Game world, hệ thống trung tâm giáo trí dành cho trẻ Funny Kids, thế giới đồ chơi My Kingdom, Kid’s Box,…”, chị Vũ Phương Thùy (Khu đô thị Nam Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP. Vinh) đặc biệt thích thú với việc chỉ cần đến LOTTE mà có thể mua bán kết hợp giải trí, phù hợp với từng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Thứ hấp dẫn nhất khiến chị Phương Thùy luôn thích đến đây được chị cho biết là khu ẩm thực của LOTTE với các quầy đồ ăn đa dạng các món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. “Vừa bước vào LOTTE Mart là tôi tìm ngay đến khu vực được các reviewer giới thiệu và kêu gọi thử thưởng thức. Tôi thật sự bất ngờ với các món ăn được bán ở đây và lần đầu tiên trải nghiệm phong cách ăn đường phố như vậy ở một đại siêu thị. Tôi rất thích các món ăn với giá vô cùng hợp lý như set cơm bò Bulgogi Hàn Quốc, miến trộn chả cá sốt tương Hàn Quốc, cơm cuộn kimbap, gà rán, bánh mỳ Hàn Quốc,…với mức ngân sách cho cả nhà chỉ hết 200.000đ.”

Điều hấp dẫn thứ 2 đối với chị Thùy là LOTTE Mart - chuỗi đại siêu thị Hàn Quốc tiên phong trong ngành bán lẻ với đầy đủ các chủng loại sản phẩm như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thời trang, điện máy,.... Chị Thùy được đồng nghiệp công ty đã đến từ hôm khai trương “mách” chị rằng ở LOTTE có nhiều chương trình giảm giá siêu “hời” với sản phẩm đa dạng từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ,…được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, giá cả bình ổn với những chương trình khuyến mãi mỗi ngày.

Các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc đa dạng, phong phú tại LOTTE Mart Vinh

 

Tới TTTM LOTTE lần thứ 3 kể từ khi khai trương, anh Lương Tuấn Nam – 28 tuổi, sống tại Trường Thi, TP.Vinh cho biết, vì trung tâm thương mại mới, có quy mô hơn 20,000m2 với nhiều cửa hàng, và ở đâu cũng thấy khuyến mãi lớn, nên anh cùng những người bạn tranh thủ đến ăn uống, vui chơi, mua sắm dịp này. “Lần đầu đến LOTTE là khi khai trương mình nhận được set 8 coupon giảm giá nên cứ mang đi để dùng tiếp ở các lần sau đến LOTTE Mart. Cuối tuần nào mình cũng cùng bạn bè hoặc gia đình đến đây để khám phá, mà vẫn chưa thấy trải nghiệm được hết. Đây đúng là điểm đến vui chơi, địa điểm check-in mới vào cuối tuần cho người dân Vinh, đặc biệt là thế hệ các bạn trẻ như bọn mình.”

Thực phẩm tươi sống phong phú và đảm bảo chất lượng cao nhất được bày bán phục vụ cho người dân Vinh

Trong khi đó, bạn Trần Phương Linh - 23 tuổi, sống tại phố Lê Hồng Sơn, TP. Vinh nhận định: “LOTTE Mart là tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí đang “hot” nhất tại thành phố Vinh. Đây là đại siêu thị Hàn Quốc nên sản phẩm nhập khẩu Hàn rất đa dạng, phong phú, nhất là các sản phẩm đồ khô, đồ ăn vặt,….Mình cảm nhận như đang lạc vào thiên đường ẩm thực và hàng hóa tại Hàn Quốc vậy”.

Sự kết hợp của nhiều trải nghiệm từ mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng tại LOTTE Mart Vinh

LOTTE Mart Vinh đang trở thành địa điểm lý tưởng, mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm, giải trí chưa từng có trước đây cho người dân địa phương. Đặc biệt là những gia đình trẻ hiện đại, giới trẻ tại thành phố Vinh đều rất thích thú sau khi trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cũng như các loại hình sản phẩm, dịch vụ từ đại siêu thị chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh.

Theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart Vinh, số lượng khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí tại đây gia tăng mỗi ngày, đặc biệt là các dịp cao điểm cuối tuần hay ngày lễ. “Trong giai đoạn đầu hoạt động, chúng tôi nỗ lực hết mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mua sắm tại LOTTE Vinh, cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân thành phố”.

Tuấn Dương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến