Dòng sự kiện:
Đắk Lắk: Bắt giữ nam thanh niên giả danh công an cướp tài sản
17/12/2021 16:24:07
Không những đấm người, Thiện còn xưng mình là công an đang trực chốt rồi đe dọa cướp lấy số tiền 2,5 triệu đồng của một nhóm thanh niên.

Ngày 17/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Thiện (23 tuổi, trú huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, chiều 14/12, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của các em P.X.H. (17 tuổi), N.T.M (17 tuổi, cùng trú TP Buôn Ma Thuột) và T.T.A (15 tuổi, trú huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) bị một người tự xưng là công an đánh đập và cướp đi số tiền 2,5 triệu đồng.

Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan công an. (Ảnh: CTV)

Sau quá trình điều tra, ban đầu lực lượng chức năng xác định, chiều 11/12, Thiện đến đường Y Wang (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) thì gặp em H.. Tại đây, Thiện hỏi H. có phải vừa nẹt pô không rồi đấm em H. nhiều cái. Thiện còn xưng mình là công an đang trực chốt ở đoạn hồ Ea Kao rồi bắt em H. cởi áo, mở cốp xe máy để kiểm tra.

Sau đó, Thiện bắt em H. để xe máy lại rồi chở H. đi tìm bạn của em song đến đoạn khúc cua bờ đập Ea Kao thì bị té xe. Lúc này, A. và M. chạy xe tới liền bị Thiện đấm nhiều cái vào mặt và đầu.

Chưa dừng lại ở đó, Thiện còn dọa các em phải đền tiền sửa xe nếu không sẽ đưa về công an xã giải quyết nên em A. phải gọi về nhờ người thân chuyển cho Thiện 2,5 triệu đồng.

Được biết Thiện từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hiển Mi

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến