Dòng sự kiện:
Đám cưới diễn viên Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi
08/08/2017 11:23:34
Sáng 8/8, nữ diễn viên Lê Phương chính thức lên xe hoa cùng bạn trai kém 7 tuổi sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Lễ rước đâu đám cưới Trung Kiên - Lê Phương:

Mẹ nữ diễn viên Lê Phương trông rất phúc hậu và viên mãn trong ngày cưới của con gái. Ở tuổi 32, được chứng kiến con gái có một bến bờ yên bình là sự yên tâm của các bậc phụ huynh khi công việc của người làm nghệ thuật vốn nhiều sóng gió và thị phi.

'Đội hình' nhà gái khá dễ nhận diện khi có mặt những diễn viên nữ rất nổi tiếng như Dương Cẩm Lynh, Thanh Trúc, Thúy Diễm. MC Quỳnh Hoa rất nổi bật với áo dài tím, đứng bên cạnh NTK Minh Châu. NTK Minh Châu cũng là người thực hiện toàn bộ váy cưới của Lê Phương trong hôn lễ với bạn trai Trung Kiên.

Nhà trai cũng đã xuất phát và có mặt ở nhà gái lúc 8h sáng. Trước đó, vào chiều qua, Trung Kiên cũng có mặt ở nhà gái để hỗ trợ và chuẩn bị những công việc cuối cùng cho đám cưới diễn ra sáng nay. Tối qua, rất nhiều khán giả đã được lắng nghe phần chuẩn bị tiết mục song ca của Lê Phương và Trung Kiên để cảm ơn người thân, bạn bè, quan khách tới chúc mừng ngày vui. (Ảnh: Zing)

Chú rể Trung Kiên bảnh bao trong áo dài tím với họa tiết truyền thống trong ngày đặc biệt ý nghĩa của anh và gia đình. (Ảnh: Zing)

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến