Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng được tặng bánh sinh nhật dát 100 rồng vàng
03/10/2014 14:31:00
ANTT.VN – Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ khi nhận được chiếc bánh sinh nhật được dát chiếc 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Hôm qua 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 43 của mình. Không tổ chức rầm rộ như những lần trước đây, Mr. Đàm chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz hoặc những học trò cưng tại hai cuộc thi The Voice và X Factor. Toàn bộ không gian của buổi tiệc đều được trang trí với hai màu chủ đạo, cam và đen theo lựa chọn của chủ nhân.

Khi buổi tiệc bắt đầu, mọi người đều bị bất ngờ trước chiếc bánh sinh nhật của một người bạn doanh nghiệp giấu mặt tặng Đàm Vĩnh Hưng. Chiếc bánh kem với những cây nến thơm màu và nhiều ngôi sao xung quanh. Ở giữa là mô hình chiếc cầu đi lên được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Chiếc bánh được dát 100 chỉ vàng trong lần sinh nhật thứ 43 của Mr. Đàm

Đàm Vĩnh Hưng lấy làm bất ngờ và gửi lời cảm ơn tới người bạn doanh nghiệp của mình. Mr. Đàm chia sẻ: "Xin cảm ơn chủ nhân của chiếc bánh kem đặc biệt - người đã gây cho mình cảm giác sốc vì đã dùng 100 con rồng để trải đường cho Hưng bước đi".

Chia sẻ trên facebook cá nhân về lần sinh nhật thứ 43 của mình, Mr. Đàm cho biết đã nhận được rất nhiều quà và những lời chúc khiến anh có cảm giác mình vẫn chưa đủ "lớn" vì vẫn sẵn sàng thức cả đêm để mở quà như một em bé.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến