Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng 'náo loạn' trung tâm thương mại
02/08/2018 14:32:54
Chọn một trung tâm thương mại ở quận 10 để ra mắt MV mới, Đàm Vĩnh Hưng đã gây 'náo loạn' cả khu vực với lượng fan lớn đổ về, liên tục hò hét.

Đàm Vĩnh Hưng mặc áo lông, đi xe siêu sang ra mắt 'Hello'

Chọn nơi công cộng vốn đông đúc để làm sự kiện ra mắt MV 1,3 tỉ đồng của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello lập tức gây náo loạn, xôn xao. Chơi trội trải thảm đỏ trải dài từ cửa vào đến sát sân khấu, Mr. Đàm khiến ai cũng phải choáng ngợp trước sự tổ chức hoành tráng, quy mô. Không chỉ thế, khi từng ngôi sao đình đám làng giải trí lần lượt đến tham dự như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Vicky Nhung… càng khiến các fan thêm phấn khích.

Dàn vệ sĩ đông đúc bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng

"Biển người" nêm chật cứng trung tâm thương mại này

Đỉnh điểm là khi Mr. Đàm xuất hiện ở "vị trí vedette". Không bước trên thảm đỏ tiến thẳng vào sân khấu như các khách mời, nam ca sĩ cùng các vũ công hát live ngay khi xuất hiện. Với màn trình diễn ấn tượng trên thang cuốn cùng Hương Giang, Mr. Đàm thật sự gây choáng vì luôn độc đáo, mới lạ và khác người. Ngay cả các khán giả xung quanh cũng liên tục hò reo và đưa máy ghi hình theo từng bước đi của nam ca sĩ chiêu trò bật nhất showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng - Hương Giang Idol diễn trên thang cuốn

Chia sẻ về đứa con tinh thần mang tên Hello, nam ca sĩ Tình bơ vơ cho biết: “Đây là một dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ”.

Và sau khi mời mọi người thưởng thức MV, Đàm Vĩnh Hưng còn xuống tận chỗ Hồ Ngọc Hà để xin ý kiến và không quên yêu cầu người em phải trả lời thẳng thắn thật lòng. Theo đó Hà Hồ nhận định đây là MV được đầu tư nhất Việt Nam vì bản thân cô chỉ mời được vài dancer là cùng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại quy tụ đến 100 dancer, thậm chí còn đầu tư trang phục hàng hiệu cho từng người

Tiếp lời Hà Hồ, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì từng cảnh quay trong MV Hello đều đẹp từng centimet. Trong khi đó, Quang Linh lại khiến nhiều người bật cười với lời khen: “Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp”.

 

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên góp mặt cùng một sự kiện nhưng ngồi "né" nhau.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến