Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi cảm thấy nhục nhã nếu đến muộn tại sự kiện'!
19/07/2018 16:32:32
Từ chuyện Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh đi muộn khiến gần 100 người phải chờ. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng về việc trễ giờ của nhiều sao Việt.

Chiều ngày 18/7, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo giới thiệu liveshow Bởi vì yêu tại Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết từ giờ đến cuối năm anh sẽ không có show cá nhân, chỉ có những đêm nhạc chung, trong đó có chương trình với Lệ Quyên vào tháng 8.

Tại sự kiện này, Mr. Đàm cũng bày tỏ quan điểm về "căn bệnh" trễ giờ của một số sao Việt. Theo "ông hoàng nhạc Việt" việc đến sớm là điều cần thiết với một nghệ sĩ khi đi dự sự kiện. Nói về trường hợp của Huỳnh Anh bị Việt Hương tố, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Việt Hương không hung dữ như tôi. Chính vì thế sự việc phải là giọt nước tràn ly cô ấy mới lên tiếng. Tôi nghĩ do Hương gặp quá nhiều trường hợp như thế nên lần này mới phản ứng vậy. Nếu cứ không nói, thực trạng này sẽ tiếp tục diễn ra”.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, khán giả là những người ngoài cuộc, không hiểu cảm giác bực bội khi đàn anh, đàn chị lại phải chờ đợi đàn em hàng giờ đồng hồ. Việc đi muộn cũng lại kéo theo hàng loạt hệ luỵ khác.

Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội chiều 18/7.

"Thử tưởng tượng một đàn em tới trễ, bắt hàng trăm người từ ê - kíp đến đàn anh, đàn chị, có người ở tuổi bố mẹ phải chờ đợi, cảm giác khó chịu làm sao. Tôi cảm thấy nhục nhã khi đến muộn tại sự kiện. Trong một lần ghi hình cách đây không lâu, tôi tới trễ năm phút so với hẹn. Đến nơi, tôi đã thấy Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Châu cùng mọi người ngồi chờ sẵn. Tôi đã phải liên tục xin lỗi ê - kíp, dù mọi người nói không vấn đề gì", Mr. Đàm cho hay.

"Nhiều người trẻ bây giờ ngông cuồng, đã đi muộn, bước lên sân khấu vẫn nhởn nhơ chào khán giả, không nhận ra lỗi lầm. Việc đó không hay ho chút nào. Hôm nay, họ còn tồn tại có thể bởi công ty quản lý, đối tác còn nhỏ, chưa có sức ảnh hưởng. Nhưng đến khi các đối tác lớn mạnh hơn còn vinh quang của nghệ sĩ lại mất đi dần, những người thiếu ý thức sẽ bị loại thôi", anh nói thêm.

Ở showbiz, Mr. Đàm khá thân thiết với Hà Hồ.

Giọng ca Say tình tiết lộ, ngay cả người em thân thiết của anh - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng có một số lần đi muộn. Chứng kiến việc đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức mắng và hỏi nguyên do. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng rất tôn trọng người khác khi trình bày rõ ràng nguyên nhân và gửi lời xin lỗi ngay khi xuất hiện nên được Đàm Vĩnh Hưng thông cảm. "Hà nói với tôi em không phải là loại người như vậy đâu. Do một số yếu tố về gia đình và Subeo nên cô ấy mới đi trễ một chút", Mr. Đàm cho biết.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến