Dòng sự kiện:
Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'
15/07/2018 08:39:49
Trao đổi với Vietnamnet, nam diễn viên Huỳnh Anh xác nhận anh chính là nhân vật đi trễ khiến các nghệ sĩ và ekip phải chờ đợi suốt gần ba tiếng trong buổi ghi hình sáng 14/7.

Trưa ngày 14/7, nữ nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ livestream bày tỏ thái độ bức xúc về một diễn viên đi trễ khiến cả ekip gần trăm người phải chờ đợi. Việt Hương không nêu tên cụ thể, cô chỉ cho biết người này là một nam diễn viên điển trai, hoạt đông ở lĩnh vực điện ảnh, có chữ “Anh” trong tên.

Đi diễn hàng chục năm, Việt Hương vẫn luôn giữ quy tắc đến đúng giờ. Việc nam diễn viên đi trễ khiến cả ekip phải chờ đợi suốt ba tiếng theo cô là không chấp nhận được.

Theo đó, tại hậu trường một buổi ghi hình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Sơn, Puka, Khả Như, Will,… Tất cả đều có mặt lúc 9h30'. Tuy nhiên, đến tận 12h mọi người vẫn chưa thể bắt đầu vì sự xuất hiện trễ nãi của một nam diễn viên.

Ngay sau đó, ban tổ chức chương trình đã buộc thay thế người để chương trình được tiếp tục quay theo đúng kế hoạch.

Là một trong những người có mặt từ rất sớm, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết các thành viên trong ekip đã rất nỗ lực tìm cách liên lạc, để lại tin nhắn và thậm chí gọi đến 78 cuộc từ trước thời điểm ghi hình một tiếng nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ nam diễn viên này.

Quá tức giận, Việt Hương quyết định livestream chia sẻ câu chuyện cùng mọi người. Nữ nghệ sĩ cho biết người mà cô đề cập làm việc "không có tâm" và "tỏ thái độ ngôi sao".

“Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài. Chứ một thời gian thành sửu nhi cũng không ai thèm mời hết. Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn”,  Việt Hương bức xúc. 

Ngay sau đoạn livestream, nhiều cư dân mạng chỉ ra nhiều cái tên diễn viên có chữ “Anh” trong tên như Anh Đức, Huỳnh Anh, Anh Tú…

Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định nam diễn viên Huỳnh Anh chính là người mà Việt Hương đề cập trong buổi livestream.

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận anh là nhân vật Việt Hương tố. Nam diễn viên hứa sẽ đưa ra phản hồi trong thời gian sớm nhất.

“Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá rấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.VietNamNet đã liên hệ với diễn viên Huỳnh  Anh để xác minh vụ việc. Nam diễn viên trẻ thừa nhận anh chính là nhân vật đi trễ, khiến cả ekip phải chờ đợi. Tuy nhiên, Huỳnh Anh cho biết việc mình vắng mặt là bởi anh đột ngột ốm phải nhập viện chứ không phải vì vô cớ bỏ show như đồn đoán.

Từ trước đến nay Huỳnh Anh không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ekip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng.”, nam diễn viên bày tỏ.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến