Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng xông đất nhà Hồ Ngọc Hà kiếm được 3 tỉ đồng
16/02/2018 21:06:13
Trên trang cá nhân sáng 16/2, Mr. Đàm đăng tải loạt ảnh đến xông đất nhà Hồ Ngọc Hà cùng lời bình hài hước. Đáng chú ý, Kim Lý cũng có mặt tại đây và đón Tết cùng gia đình 'người yêu tin đồn'.

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc Tết nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Khán giả thích thú khi thấy ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh đến chúc Tết nhà Hồ Ngọc Hà, qua đó hé lộ hình ảnh căn hộ riêng của nữ ca sĩ cũng như vị khách đặc biệt là nam diễn viên Kim Lý.

Có thể thấy cả hai luôn "dính như sam" kể từ sau khi cộng tác chung trong một MV ca nhạc của giọng ca Love songs hồi giữa năm ngoái. Luôn gắn bó với nhau, thậm chí bị tung hình ảnh thân mật, đến nhà riêng của nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của họ.

Trong chuyến đến thăm nhà đồng nghiệp, Mr. Đàm viết hài hước: "Tuổi con heo dễ thương lắm, hiền lắm. Nhỏ này thuê tui xông đất giá 3 tỉ trong 30 phút. Thầy đã đến lúc 1h sáng. Cả nhà phải đón “thần tài“ từ ngoài cổng nữa chứ! Thương ghê!".

Đàm Vĩnh Hưng diện cây trắng đến xông đất nhà Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ diện váy đỏ, trang điểm nhẹ nhàng

Bố mẹ giọng ca Xin hãy thứ tha vui mừng chào đón Đàm Vĩnh Hưng

Nhà Hồ Ngọc Hà trang hoàng tươm tất đón năm mới

Kim Lý cũng góp mặt trong bàn tiệc đoàn viên của gia đình nữ ca sĩ gốc Quảng Bình. Còn nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp đầu năm mới cùng đại gia đình, Kim Lý cũng góp mặt và tận tình hướng dẫn bé Subeo chơi golf, chăm sóc rất tình cảm

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cả nhà đều "khoái nghe anh kể chuyện bậy" dịp đầu xuân

Ngay sau đó, anh ra sân bay đi Nha Trang diễn tết ngay mùng 1

Mr. Đàm cũng vừa có vai diễn trong kịch Táo Quân của THVL vào tối giao thừa Tết Mậu Tuất

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến