Dòng sự kiện:
Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' bất ngờ được triệu tập để quay tiếp
24/08/2018 18:27:01
Các diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Nguyễn Hương... đều được triệu tập để quay thêm tập tiền truyện của 'Quỳnh búp bê' dự kiến sẽ được tung ra trong những ngày tới.

Các diễn viên trong buổi quay tối 23/8.

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ đây là tập phim tiền truyện được thực hiện dưới dạng MV ca nhạc và tất cả các diễn viên đều hát bằng giọng thật của mình.

Tạo hình vẫn bám vào tạo hình các nhân vật trong phim nhưng trong "Quỳnh búp bê tiền truyện" các nhân vật sẽ được 'thoát xác', khác hẳn với những gì đã thể hiện trong phim các tập phim chính.

Trong tập này Nguyệt "thảo mai" sẽ có cuộc khẩu chiến với My "sói" dù ở hậu trường hai diễn viên thân mật selfie. 

Ngoài Quỳnh, Lan, My... đặc biệt tập phim này sẽ có sự xuất hiện của Nguyệt 'thảo mai' (Phía trước là bầu trời). Chị Nguyệt (diễn viên Hà Hương) sẽ bất ngờ xuất hiện và tặng các em cuốn bí quyết thả thính đã được giới thiệu trong tập phim "Phía trước là cả một trời phán xử".

Theo tiết lộ của diễn viên Phương Oanh, tập phim này sẽ có màn khẩu chiến dữ dội giữa chị Nguyệt và My 'sói'. Và Nguyệt là nhân vật luôn đứng về phía Quỳnh búp bê để bảo vệ cô.

Diễn viên Phương Oanh cho biết các diễn viên đã được thông báo về việc quay tập phim tiền truyện này cách đây 1 tuần, ngay khi có thông tin bộ phim được phát sóng trở lại.

Tuy nhiên Phương Oanh và các diễn viên khác chỉ nhận kịch bản trước thời điểm bấm máy 2 ngày. Họ cùng tập hợp tại một bối cảnh cũ của "Quỳnh búp bê" để thực hiện MV vui này trong ngày 23/8. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Hương đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng dàn diễn viên trong phim "Quỳnh búp bê" trong buổi quay ngày 23/8. "Tận hôm qua mới biết #Nguyetthaomai là 'chị đại' của 'ngành'", Nguyệt thảo mai hài hước viết.

Vai của Hà Hương trong tập tiền truyện này là một vai nhỏ bởi nội dung vẫn chủ yếu xoay quanh Quỳnh, Lan, My... Do tập trung được làm dưới dạng phim ca nhạc nên diễn viên Hà Hương - vốn xuất thân là diễn viên múa, được thoải mái thể hiện ngón nghề.

Theo nguồn tin của VietNamNet thì nhiều khả năng "Quỳnh búp bê tiền truyện" do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện sẽ được giới thiệu trên các trang mạng xã hội thay vì phát online như các tập phim tiền truyện và ngoại truyện gần đây do VFC sản xuất.

Thời điểm tung ra tập phim vẫn chưa được ấn định nhưng nhiều khả năng sẽ là trong tuần tới, trước khi "Quỳnh búp bê" chính thức trở lại sóng VTV3 từ ngày 3/9.

Phương Oanh chia sẻ trong tập phim này các diễn viên sẽ được "thoát xác", bản thân cô cũng được ăn diện hơn. 

"Quỳnh búp bê" (đạo diễn Mai Hồng Phong) dài 30 tập. Phim chiếu trên VTV1 được 6 tập thì nhận thông báo tạm dừng hồi đầu tháng 7 trước khi được xếp lên sóng trở lại VTV3 vào đầu tháng tới. 

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến