Dòng sự kiện:
Dân mạng bàn tán về đôi sandal 11 triệu đồng giống dép rọ bộ đội
02/03/2018 09:03:36
Có thiết kế giống nhau từ hình dáng cho đến kiểu cách, dân mạng bàn tán xôn xao vụ việc đôi sandal 11 triệu đồng thực có giống với dép rọ bộ đội Việt Nam.

Nhắc tới Gucci là nhắc tới những mẫu giày và quần áo mà bất cứ thương chị em nào cũng phải thèm khát sở hữu. Bên cạnh đó nhà sản xuất thời trang đến từ Italia này còn có những mẫu dép và mới đây nhất là mẫu sandal cao su cài khóa bị dân mạng cho rằng giống với dép rọ bộ đội Việt Nam.

Cũng vì vậy, trên mạng xã hội rất nhiều dân mạng đã đưa ra ý kiến bình luận riêng về đôi sandal mới ra mắt của Gucci. Cụ thể, nickname Hoàng Từng có viết: "Xét về hình dáng, sandal Gucci và dép rọ Việt Nam tương đồng với nhau tới 99%, thậm chí dép rọ Việt Nam còn có nhiều màu sắc, nhiều biến tấu hơn, trong khi sandal từ nhà mốt nước Ý chỉ có hai màu, xanh lục và đen tuyền".

Còn nickname Vân Thanh thì cho rằng: "Nếu nhìn vào lịch sử dép rọ Việt Nam đã có từ rất lâu, lâu tới nỗi từ thế hệ ông cha chúng ta đã đi tới mòn cả đế còn mẫu dép của Gucci chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu. Vậy liệu có phải nhà sản xuất thời trang này đã học tập thiết kế của Việt Nam mà định hình cho sản phẩm của mình?"

Nhưng đáng nói là, trong khi mẫu sandal trông cũng không sang chảnh cho lắm có giá chót vót tới tận hơn 11 triệu đồng (490 USD) thì dép rọ Việt Nam lại có giá chỉ bằng bát phở bò, khoảng vài chục ngàn.

Trông thì sang chảnh thật đấy nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra rằng sandal đắt đỏ của Gucci giống nhà quê.

Nếu thương hiệu nước Ý bán mẫu sandal này với giá hơn 11 triệu VNĐ thì dép rọ của chúng ta chỉ có 70.000 VNĐ mà thôi.

Nhiều dân mạng còn tếu táo bình luận rằng: "Nếu không có điều kiện mua Gucci, bạn có thể chuyển hướng sang dép rọ quê hương cũng được".

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến