Dòng sự kiện:
Đang làm rõ sự việc cô gái bị làm nhục ngay trên đường phố tại Thanh Hoá
13/06/2018 10:50:54
Vụ việc xảy ra tối 12/6, một cô gái trẻ bị một người phụ nữ khác đánh đập, lột đồ và tưới nước mắm ngay giữa đường phố Thanh Hóa. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng này không khỏi rợn người.

Tối 12/6, nhiều hình ảnh ghi lại sự việc một cô gái trẻ bị lột đồ, hành hung, tưới ớt bột, nước mắm lên người, đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 12/6, hình ảnh một người phụ nữ bịt mặt, mặc quần sooc, áo phông kẻ sọc cầm can nước mắm tưới lên một cô gái đang trần truồng giãy giụa, kêu khóc giữa phố khiến không ít người sốc và phẫn nộ.

Hình ảnh cô gái bị làm nhục giữa đường phố Thanh Hóa

Mặc dù rất đông người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. Chỉ sau khi hành xử “đã tay”, nhóm phụ nữ mới rời đi khỏi hiện trường, còn nạn nhân cũng được đưa đi.

Trao đổi về vụ việc, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận, vụ việc xảy ra tại đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

“Hiện vụ việc đang được Công an phường Lam Sơn điều tra, làm rõ vụ việc”, đại tá Phương nói.

Một lãnh đạo công an phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa thông tin thêm, khoảng 22h ngày 12/6, phường nhận được thông tin về sự việc nói trên, tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì những người liên quan đều đã rời khỏi.

Theo lãnh đạo phường Lam Sơn, vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác. Nguyên nhân vụ hành hung này chưa rõ có phải đánh ghen như tin đồn hay không, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Lương Diễn 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến