Dòng sự kiện:
Vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau: Khởi tố thêm 4 bị can
08/06/2018 13:33:57
4 đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen có thượng úy công an ở Cà Mau vừa bị CQĐT ra quyết định khởi tố.

Diễn biến mới nhất về vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau, CQĐT Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã khởi tố thêm 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi) và Phan Văn Đạt (22 tuổi).

Hơn 1 tuần trước đó, CQĐT Công an huyện này cũng đã khởi tố 2 bị can là Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi), ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi), ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) về tội Làm nhục người khác.

Diệu là vợ của Thượng úy Nguyễn Văn Thi (công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), là người đã bắt trói chồng và đánh đập cùng với bà T.H.P. (29 tuổi), nữ cán bộ đoàn ấp 10, xã Nguyễn Phích.

Trước đó, vào lúc 1h ngày 13/5, Diệu cùng 10 người khác kéo đến nhà ông T.V.T. đánh ghen. Tại đây, khi phát hiện chồng là Thượng uý Thi cùng người đàn bà đã có gia đình là khỏa thân trong phòng, Diệu cùng nhóm người lao vào bắt trói, đánh đập, xát ớt bột, đổ chất bẩn, cắt tóc... nạn nhân rồi quay lại clip.

Sau khi làm nhục ông Thi và bà P., những người đi đánh ghen mới gọi báo Công an xã Đông Hưng lập biên bản, rồi cho qua.

Nhiều thanh niên lột quần áo và trói đôi nam nữ lại để đánh đập. (Ảnh: Báo Giao thông) 

Sau sự việc này, Thượng úy Thi đã bị đơn vị tạm đình chỉ công tác, đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương. 

Ngày 24/5, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cho biết, liên quan đến vụ việc, 2 cán bộ Công an xã Đông Hưng bị kiểm điểm trách nhiệm.

Đó là ông Tiêu Quang Khái, Trưởng công an và ông Trương Văn Danh, Phó Công an xã Đông Hưng do chậm báo cáo và nhận thức pháp luật kém trong nhìn nhận vụ án.

Trước đó, ông Khái và ông Danh trực tiếp xử lý vụ việc ban đầu nhưng không báo cáo và xử lý vụ việc vượt quyền hạn.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến