Dòng sự kiện:
Đang tác nghiệp, phóng viên Báo Công an TP HCM bị gí dao vào cổ
02/12/2014 11:11:26
ANTT.VN – Đang tác nghiệp, phóng viên của báo Công an TP.HCM bị gí dao vào cổ và bị đánh tới tấp. Các đối tượng hành hung phóng viên đã được cơ quan chức năng triệu tập.

Tin liên quan

Ngày 1/12, khi tác nghiệp tại thôn Kim Sơn, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế, phóng viên Hoàng Quân báo Công an TP.HCM đã bị một số người cản trở và hành hung, thậm chí một người đàn ông lạ mặt đã dùng dao gí vào cổ khống chế phóng viên.

Phóng viên báo Công an TP.HCM bị hành hung khi đang tác nghiệp

Sau khi được người dân tri hô, can ngăn, đối tượng này đã bỏ ra đường cách đó 100m. Phóng viên Hoàng Quân cũng đi theo sau để ra về, thì bất ngờ một thanh niên khác chạy đến đấm nhiều cú vào mặt phóng viên Hoàng Quân.

Tiếp đó, người thanh niên này cùng với người đàn ông trước đó lấy tấm ván bê tông xông vào đánh tiếp. Rất may, phóng viên Hoàng Quân đã dùng mũ bảo hiểm chống đỡ được. Lúc này, nhiều người dân có mặt can ngăn nên sự việc dừng lại.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Thủy Bằng đã có mặt tại hiện trường và xác định được 2 đối tượng hành hung phóng viên Hoàng Quân là hai cha con: Nguyễn Viết Chính và Nguyễn Viết Long đều trú xã Thúy Bằng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến