Danh hài đình đám Trường Giang đi xe giá bao nhiêu?
11/09/2015 07:34:55
ANTT.VN – Trường Giang là một trong những diễn viên hài có mức cát-xê cao nhất hiện nay. Nhờ đó, người yêu tin đồn của “hotgirl bánh tráng trộn” Nhã Phương có thể không ngần ngại chi tiền tỷ sắm cho bản thân một chiếc xế hộp xứng tầm.

Tin liên quan

8 năm lăn lộn với nghề, từ một sinh viên bị chê vừa lùn vừa xấu, nói rặt giọng địa phương, Trường Giang đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một trong những cây hài đắt show nhất sân khấu hài miền Nam hiện nay.

Chàng sinh viên “hai lúa” nghèo khó ngày nào nay đã lột xác với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, bạn gái hotgirl và xế hộp tiền tỷ.

Trường Giang ngồi xe sang đến dự sự kiện.

Xe sang của người yêu Nhã Phương là chiếc C300 quen thuộc của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” Mercedes.

Xuất hiện từ khá sớm, Mercedes C-Class là một trong những dòng xe sang quen thuộc nhất tại Việt Nam. Hiện nay, dù bị bám đuổi rất sát và bị chia sẻ thị phần với các đối thủ đồng hương như BMW 3 Series hay Audi A4, C-Class vẫn giữ ngôi vương trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.

Đây cũng từng là mẫu xe ưa thích của khá nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam như Thanh Thảo, Tuấn Hưng,…

 Mercedes C300 là mẫu xe ưa thích của nhiều sao Việt.

Ngoại hình của Mercedes C300  mang đặc trưng thiết kế độc quyền sở hữu bởi Mercedes, với sự thọn gọn và đường nét mềm mại, vuốt nét đặc trưng của thương hiệu ngôi sao ba cánh, giúp xe hạn chế cản gió và tăng sự tinh tế đặc trưng, tăng tốc vượt trội.

C300 được trang bị động cơ v6, hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC, buồng đốt trong sử dụng cho Mercedes c300 lên đến 2996 (cc), tăng thêm sức mạnh cho xe khi di chuyển trên nhiều chặng đường khác nhau. Mercedes C300 có thể tăng tốc từ (0 – 100 km/h) chỉ với 7.2 giây và đạt vận tốc tối đa 246 (km/h). Mức tiêu hao nhiên liệu đạt mức trung bình 9.4 – 9.6 (lít/100km).

Mức giá cho một chiếc Mercedes C300 là khoảng hơn 1,6 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến