Chi 27.500 USD để 'kết tình hàng xóm' với Taylor Swiff
10/09/2015 13:16:47
ANTT.VN - Nếu bạn đã từng mơ ước được một lần sống cạnh nhà của những người nổi tiếng thì đây chính là tin vui dành cho bạn.

Tin liên quan

Trang web bất động sản của Mỹ Zumper mới đây đã đăng tải một danh sách gồm 7 bất động sản có sẵn để cho thuê, gần nhà của bảy siêu sao hạng A thế giới. Giá cho thuê từng căn giao động từ 60.000 USD/tháng cho đến 935 USD/tháng.

Trong đó căn có mức giá thuê “chát” nhất thuộc về bất động sản nằm kế bên siêu biệt thự của nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez, tọa lạc tại Hamptons, New York, với 60.000 USD/tháng. Kế tiếp là bất động sản chỉ nằm cách vài bước chân tới “nhà sang” của công chúa nhạc đồng quê - Taylor Swiff ở New York với mức giá ngất ngưởng đến 27.500 USD/tháng.

Hình ảnh siêu biệt thự trị giá 10 triệu USD của Jennifer Lopez. Tọa lạc tại Hamptons, New York, căn biệt thự của nữ ca sĩ nằm trên diện tích khoảng 12.000 m2 gồm 8 phòng ngủ và 7 phòng tắm.

Còn đây là căn nhà dành cho những ai muốn được trở thành hàng xóm của chủ nhân ca khúc hit “On the Floor”. Rộng 560 m2, căn nhà gồm 6 phòng ngủ được trang web bất động sản Zumper chào mời với mức giá trên trời 60.000 USD/tháng (khoảng 1,4 tỷ VND/tháng).

Cận cảnh “nhà sang” trị giá 20 triệu USD của Taylor Swiff trong khu Tribeca, New York với 7 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Ngoài bất động sản này, công chúa nhạc đồng quê còn sở hữu nhiều biệt thự khác ở Rhode Island, Los Angeles và Nashville.

Với giá thuê 27.500 USD/tháng bạn có thể chuyển đến sống ngay bên kia đường đối diện với nhà của Taylor Swift.

Nội thất bên trong căn penthouse rộng 325 m2 dành cho những ai muốn cơ hội chạm mặt nữ ca sĩ xinh đẹp vào một buổi sáng chạy xuống đường mua cà phê. 

Ở tuổi 18, Kylie Jenner, em gái của 2 cô chị nổi tiếng Kim Kardashian và Kendall Jenner, đã sở hữu nhà riêng trị giá 2,7 triệu USD tại Los Angeles. Ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ lớn, 6 phòng tắm, hồ bơi, spa, rạp hát tại nhà và một thư viện.

Căn biệt thự sang trọng với 5 phòng ngủ này nằm ngay bên đường  đối diện với nhà của Kylie. Căn nhà được Zumper chào mời với mức giá thuê 12.500 USD/tháng.

Calvin Harris bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012. DJ điển trai sau đó đã nhanh chóng tự sắm cho mình một căn biệt thự triệu đô ở đồi Beverly Hills. Biệt thự của bạn trai Taylor Swiff có 10 phòng ngủ và 12 phòng tắm.

Với giá thuê 7.250 USD/tháng, bạn sẽ có được đặc quyền làm hàng xóm với DJ giàu nhất thế giới. Ngôi biệt thự có diện tích 170 m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 lò sưởi, sàn gỗ và 1 hồ bơi riêng.

Căn biệt thự gồm 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm trị giá 3,3 triệu USD của Usher tại Atlanta, Georgia.

Với giá thuê 5.250 USD/tháng, bạn sẽ là chủ nhân của ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ nằm ngay bên cạnh căn biệt thự sang trọng của nam ca sĩ nổi tiếng này.

Căn biệt thự hoành tráng của chủ nhân giải Oscar, nam tài tử Matthew McConaughey ở Austin, Texas. Anh ở cùng vợ và ba con trong biệt thự gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 1 tháng máy di chuyển.

Với 4,950 USD/tháng, bạn sẽ được chuyển đến sống tại căn nhà bên hồ đối diện nhà của nam tài tử.

Ngôi nhà rộng 215 m2 và có bến tàu riêng.

Ngôi sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), LeBron James, người gần đây đã trở lại khoác áo đội tuyển Cleveland Cavaliers, sống tại khu biệt thự hoàng tráng ở thành phố quê hương anh - Akron, Ohio. Biệt thự tọa lạc trên một khu đất khổng lồ rộng 2.800 m2 gồm 1 sân chơi bowling trong nhà và 1 hồ cá.

Với 935 USD/tháng, bạn có thể sống trong căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng này và trở thành hàng xóm với siêu sao làng bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Căn hộ bên cạnh nhà của ngôi sao bóng rổ Lebron gây bất ngờ vì giá cả khá phải chăng.

Phương Phương – Theo Dailymail
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến