Dòng sự kiện:
Đánh ngất cụ bà 63 tuổi để cướp 200 nghìn đồng
15/09/2022 08:48:24
Hiếu dùng gậy đánh ngất bà Liên rồi cướp chiếc túi bên trong có 200.000 tiền mặt và 1 chùm chìa khóa...

ngày 12/9/2022, Công an thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã nhận được tin báo về việc bà Nguyễn Thị Liên (SN 1959, tổ 4, phường Kỳ Sơn) bị 1 nam thanh niên dùng gậy đánh nhiều phát vào vùng đầu, tay, mặt gây thương tích dẫn đến bất tỉnh tại đường mòn cạnh khe suối khu vực đồi Cột Cờ (thuộc địa phận tổ 4, phường Kỳ Sơn). Sau đó, đối tượng này đã cướp chiếc túi bà Liên đang đeo trên người, bên trong túi có 200.000 đồng tiền mặt và 1 chùm chìa khóa.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị triển khai các biện pháp nghiệp vụ xác minh, truy vết để xác định đối tượng gây án. Đến khoảng 19h cùng ngày, trên cơ sở các tài liệu, dấu vết và chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Khắc Hiếu (SN 2005 trú tại tổ 4, phường Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hòa Bình, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, bắt người trong trường hợp bị giữ đối với Nguyễn Khắc Hiếu về hành vi Cướp tài sản; khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Khắc Hiếu lực lượng chức năng thu giữ số tiền chiếm đoạt được cất giấu tại nhà là 200.000 đồng.

Hiên vụ việc đang được Công an thành phố tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn - Nguyên Hùng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến