Dòng sự kiện:
Đạo diễn bức xúc với màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng trực tiếp
19/01/2018 21:06:03
'Tôi làm trực tiếp, đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal? Sóng truyền hình đâu phải của nhà tôi hay nhà bạn', đạo diễn Mai Thắm nói.

Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sóng trực tiếp giải Mai Vàng tối 18/1 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Bên cạnh những lời ủng hộ, chúc mừng thì có không ít lời chỉ trích nam diễn viên hài "quá lố". Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được bạn trai đeo nhẫn cũng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Việc Trường Giang xuất hiện bất ngờ trên sân khấu dù trước đó MC công bố vắng mặt nhận giải khiến khán giả bất ngờ. Chính phần dông dài khi nam danh hài xuất hiện đã khiến một phần trao giải cho hạng mục chiến thắng dành cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường không được lên sóng. Màn cầu hôn "chiếm sóng" trực tiếp của "Mười Khó" gây ra ý kiến trái chiều.

Trước câu hỏi Trường Giang có xin phép chương trình để thực hiện màn cầu hôn này hay không, đạo diễn chương trình Mai Vàng là chị Mai Thắm đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, đạo diễn Mai Thắm viết: "Tôi làm trực tiếp đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tôi hay nhà bạn".

Đạo diễn chương trình Mai Vàng lên tiếng về sự việc Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn.

Đạo diễn Mai Thắm nói thêm, trước đó cả BTC lẫn ekip đều nghĩ rằng Trường Giang sẽ vắng mặt vì đến sát giờ trao giải vẫn không thấy anh xuất hiện trên thảm đỏ. Khi công bố giải thưởng "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất", Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, thậm chí suýt làm đổ cả máy quay.

Nữ đạo diễn cho biết chính mình đã chỉ đạo MC phải nhanh chóng cắt phần chia sẻ của Trường Giang vì lúc đó chương trình đã bị lố sóng đến 7 phút. MC Quý Bình đã xen ngang phần nói chuyện nhưng Trường Giang liên tục xin được nói với thái độ hồ hởi, khẩn trương nhất.

"Việc cầu hôn trên sóng trực tiếp sẽ dễ thương hơn nếu Trường Giang xuất hiện chỉn chu và có sự đồng ý của BTC. Trường Giang nên đến sớm và ăn mặc chỉn chu hơn. Hành động của anh ấy hôm qua hơi thiếu kiềm chế. Trường Giang từng nói lời yêu Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng trước đây nhưng lúc đó lời chia sẻ rất dễ thương và cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều được đề cử, cũng không chiếm sóng thời lượng nhiều nên chấp nhận được. Còn năm nay, chuyện vượt quá khuôn khổ, chúng tôi không thể chấp nhận", nữ đạo diễn nói.

Đạo diễn Mai Thắm nhấn mạnh thêm, Trường Giang là một cái tên hot và có sự duyên dáng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên màn câu hôn bất ngờ vừa qua của anh dành cho Nhã Phương phần nào khiến chương trình ít nhiều bị ảnh hưởng.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến