Dòng sự kiện:
MC Lễ trao giải Mai Vàng nói gì về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương?
19/01/2018 12:20:48
MC Quý Bình đã có những chia sẻ về màn cầu hôn của nghệ sĩ hài Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 13. Anh cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ích kỷ ấy.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, ngay sau chương trình Lễ trao giải Mai Vàng 2017 kết thúc, Quý Bình - MC của chương trình đã có phản ứng trên trang cá nhân của mình về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sâu khấu. Theo đó, nam MC bức xúc vì cặp đôi mà chương trình bị gián đoạn.

"Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!” - Quý Bình nói.

Bên cạnh đó, việc anh liên tục cắt lời Trường Giang khiến nhiều fan của Trường Giang và Nhã Phương dành cho nam MC những đánh giá không thiện cảm, Quý Bình chia sẻ: “Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ. Với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một "nghệ sĩ" vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sỹ là vậy sao!? Đau lòng lắm!”.

Dòng trại thái của Qúy Bình nhận được sự đồng tình từ các nghệ sĩ.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Qúy Bình đã nhận được sự ủng hộ của diễn viên Cát Tường: "Tất cả nghệ sĩ tham gia ai cũng hiểu mà. Kệ đi em, cứ chờ xem" cũng như từ nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 18/1, trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra ở TP HCM, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ gửi lời cầu hôn tới Nhã Phương.

Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Nguồn Zing.vn

Nam danh hài nói: "Kể từ giây phút này, em đã là vợ của anh. Từ tối nay, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh sẽ là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em. Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi điều coi như kết thúc".

Ngay sau đó, anh đã đi xuống khán phòng, chỗ Nhã Phương ngồi để tặng hoa và trao nhẫn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến