Dòng sự kiện:
Đạo diễn 'Vườn sao băng' qua đời vì tai nạn giao thông
14/01/2018 06:10:14
Đạo diễn Hàn Quốc - Jeon Ki Sang vừa qua đời ở tuổi 59 sau khi gặp phải tai nạn giao thông lúc đang sang đường.

Đạo diễn Jeon Ki Sang

Ông Jeon Ki Sang đã bị một chiếc xe taxi đâm phải và rơi vào tình trạng nguy kịch ngay sau đó. Tại Việt Nam, loạt phim “Vườn sao băng” của ông được nhiều người xem biết tới.

Tại Hàn Quốc, đạo diễn Jeon Ki Sang là một nhà làm phim nổi tiếng với nhiều loạt phim truyền hình ăn khách, trong đó, thành công lớn nhất phải kể tới loạt phim “Vườn sao băng” được đông đảo khán giả xem truyền hình tại Châu Á yêu thích.

Vào ngày 13/1, lúc 1h sáng (theo giờ Hàn Quốc), ông Jeon Ki Sang đang băng qua đường thì một chiếc taxi bất ngờ lao tới đâm trúng vào vị đạo diễn đang bước đi trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ.

Dàn diễn viên phim “Vườn sao băng”

Ông Jeon Ki Sang đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng do cú va chạm quá nghiêm trọng nên ông không thể qua khỏi.

Đạo diễn Jeon Ki Sang khi còn làm việc cho đài KBS (Hàn Quốc) đã từng đạo diễn các bộ phim truyền hình thành công như “Vệ sĩ” (2003), “Cô nàng bướng bỉnh” (2005). Sau khi rời khỏi đài KBS, ông trở thành một nhà làm phim tự do kể từ năm 2005.

Từ giai đoạn này, ông thậm chí còn đạo diễn nhiều phim hơn và đạt được nhiều thành công lớn hơn trong sự nghiệp của mình, với các phim như “Cô em họ bất đắc dĩ” (2005), “Ma nữ Yoo Hee” (2007), “Vườn sao băng” (2009), “Gửi người xinh tươi” (2012)…

Lễ tang của vị đạo diễn sẽ sớm được diễn ra, hiện tại, gia đình ông đang trong quá trình chuẩn bị hậu sự.

The Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến