Đặt mua Oppo, nhận điện thoại giá bèo MIQ
18/03/2015 17:23:45
ANTT.VN – Bà Đ.T.A cho biết, nghe qua lời tư vấn của nhân viên, bà đã đặt mua một chiếc điện thoại Oppo với giá 3 triệu đồng. Thế nhưng, khi nhận sản phẩm thì lại là một chiếc điện thoại của hãng MIQ.

Tin liên quan


Theo lời kể của bà Đ.T.A, ngày 9/3, số điện thoại có mã vùng từ Sài Gòn 0838665500 gọi điện thông báo bà Đ.T.A là khách hàng may mắn, sẽ được hỗ trợ 5 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Qua lời giới thiệu của nhân viên tư vấn, hiện tại Oppo N8 - phiên bản thử nghiệm có giá 16 triệu, nhưng vì là chương trình khuyến mại nên khách hàng chỉ cần trả 3 triệu đồng là có ngay điện thoại. Khá tò mò về sản phẩm mới của Oppo, bà Đ.T.A đã chuyển 3 triệu đồng vào tài khoản theo lời hướng dẫn của nhân viên tư vấn.

Chiếc điện thoại mà bà Đ.T.A nhận được không phải của hãng Oppo

3 ngày sau, bà Đ.T.A nhận được điện thoại đã đặt mua. Thế nhưng điều đáng nói, đó không phải là điện thoại Oppo N8  mà là một chiếc điện thoại màu trắng của hãng MIQ.

Phiếu xuất hàng là của công ty TNHH TM Quốc tế Coco Việt Nam

"Thực tình thì tôi rất bực mình và cảm giác như đang bị lừa vậy. Khi nhân viên tư vấn nói về chiếc điện thoại thử nghiệm Oppo N8 tôi đã rất cẩn thận hỏi cụ thể, nhưng họ chỉ trả lời vòng vo và nói đây là sản phẩm thử nghiệm, trên thị trường chỉ có 20 chiếc. Nhận được chiếc điện thoại MIQ kia rồi mới vỡ lẽ,  tôi thử tra lại số điện thoại 0838665500 để biết đó là từ công ty nào, nhưng chỉ thấy hiện ra kết quả mọi người comment trên các diễn đàn đây là  một hình thức lừa đảo"- bà Đ.T.A chia sẻ. 

Nhiều người bày tỏ băn khoăn về chiếc điện thoại MIQ 

Tìm kiếm từ khóa MIQ trên google ra hàng chục kết quả đánh giá của người dùng trên các diễn đàn. Đây là một chiếc điện thoái khá bình dân, cấu hình thấp, được chào bán trên thị trường với giá từ 1,5 triệu - 2 triệu đồng.

Không chỉ riêng bà Đ.T.A, có rất nhiều người lên các trang mạng xã hội chia sẻ về việc, số điện thoại 0838665500 gọi tới với "chiêu trò" quảng cáo trăm người như một. Nhiều người cẩn thận hơn, còn tìm xem có Oppo N8 thật không và giá chuẩn trên thị trường là bao nhiêu.

Các trang mạng xã hội có rất nhiều thông tin về câu chuyện tư vấn cùng 1 bài từ số điện thoại 0838665500

Liên hệ với công ty TNHH MTV kỹ thuật và khoa học Oppo, đại diện hãng điện thoại này cho biết, hiện tại công ty không chạy chương trình khuyến mại nào hỗ trợ khách hàng 5 triệu đồng trong bất cứ sản phẩm nào. Oppo cũng không có điện thoại Oppo N8 mà mới chỉ có sản phẩm Oppo N3.

ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin tới quý độc giả...

 Thu Thủy
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến