Dòng sự kiện:
Đầu tư loại hình bất động sản nào để ‘tiền đẻ ra tiền’?
07/04/2022 12:46:22
Bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư được đại bộ phận người dân lựa chọn khi có tiền nhàn rỗi thậm chí cả khi phải dùng đòn bẩy tài chính bởi khả năng sinh lời cao.

Bất động sản khu đô thị là kênh đầu tư được ưa chuộng hàng đầu

Lãi suất cho vay giảm cùng với lo ngại nguy cơ lạm phát tăng cao, nhiều nhà đầu tư đã “dốc tiền” vào bất động sản khiến thị trường này trở nên sôi sục và nóng sốt đến mức báo động từ những tháng cuối năm 2021. Những cơn sốt đất cục bộ vẫn tiếp tục kéo dài đến thời điểm hiện tại và dự báo sẽ còn tiếp diễn bởi bất động sản vẫn được xem là kênh đầu tư triển vọng trong giai đoạn này.

Bất động sản trong các dự án khu đô thị đang trở thành xu hướng đầu tư bởi tính an toàn và khả năng sinh lời cao. Ảnh: Phối cảnh dự án KĐT Nidco Thịnh Lợi - Vinh Park River.

Mặc dù vậy, không phải loại hình bất động sản nào, dự án nào cũng có thể đầu tư và mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Hiện tại, loại hình văn phòng cho thuê, căn hộ nghỉ dưỡng... vẫn đang gặp khó do tác động của dịch Covid-19, trong khi đó loại hình đất nền lại tiềm ẩn nhiều rủi ro giữa buổi loạn giá.... Để “tiền đẻ ra tiền” trong thời điểm này, nhà đầu tư phải cân nhắc nhiều yếu tố, đánh giá đúng mức lợi nhuận thực ở mỗi loại hình, phân khúc đầu tư để chọn lọc được sản phẩm tốt. Dưới góc nhìn của các nhà đầu tư và chuyên gia, bất động sản giá trị thực là sản phẩm có tính thanh khoản cao, điều này đồng nghĩa rằng sản phẩm đó phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường, vị trí tốt, pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo và chủ đầu tư uy tín.

Thực tế cho thấy trên thị trường, nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm đang tìm kiếm sản phẩm trong các dự án khu đô thị bởi chúng thỏa mãn tất cả các điều kiện cần và đủ để mang lại giá trị bền vững và sinh lời cao. Lẽ dĩ nhiên, các nhà đầu tư đều hiểu rằng chỉ những dự án tốt, sản phẩm hấp dẫn mới có thể thực sự đem lại lợi nhuận bền vững.

Chính vì vậy, để đón đầu chân sóng của thị trường bất động sản, các nhà đầu tư đang tập trung “săn lùng” những dự án nổi bật trên thị trường, đặc biệt các thị trường mới nổi. Trong bối cảnh đó, Vinh Park River tại phía Nam thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thực sự trở thành điểm hẹn mới sáng giá của giới đầu tư.

Vinh Park River tạo cơn sốt đầu tư mạnh mẽ ở Nghệ An

So với những sản phẩm cùng phân khúc, Vinh Park River vượt trội nhờ vị trí đắc địa khi nằm tại khu vực phía Nam thành phố Vinh - nơi đón đầu xu hướng dịch chuyên ra vùng ven của người dân đô thị. Dự án được các đầu tư gọi tắt là dự án “3 thật”: Giá trị thật – Tiềm năng thật - Lợi nhuận thật.

Dự án được phát triển bởi MBland - chủ đầu tư uy tín với hàng loạt dự án tại hầu khắp các thị trường lớn như Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng. Mỗi dự án của MBLand đều mang đến cơ hội an cư cũng như sinh lời hấp dẫn cho cư dân và các nhà đầu tư.

Vinh Park River tọa lạc tại trên trục di chuyển giữa các huyện phía Nam và thành phố Vinh. Từ khu đô thị Vinh Park River đến trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển - khoảng cách lý tưởng cho những cư dân đang tìm kiếm một điểm đến vừa đủ xa để tránh được ồn ào, tấp nập của phố xá, vừa đủ gần để thuận lợi kết nối với vùng lõi đô thị. Vị trí này cũng sẽ là nơi đón đầu làn sóng dịch chuyển dòng tiền ra khỏi nội đô - một xu hướng đang định hình và làm thay đổi thói quen mua bất động sản trong khoảng 3 năm trở lại đây ở các đô thị lớn. Chưa kể, trong bối cảnh hạ tầng kết nối liên tục phát triển, các suất đầu tư ở vùng ven sẽ còn hứa hẹn tiềm năng tăng giá tốt bởi nền giá hiện tại vẫn đang ở ngưỡng hợp lý.

Dãy shophouse đang dần hình thành tại KĐT Nidco Thịnh Lợi - Vinh Park River. Ảnh: Phối cảnh và tiến độ dự án KĐT Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River tháng 3/2022.

Về góc độ chất lượng cuộc sống tại Vinh Park River, do được quy hoạch theo hướng khu đô thị vùng xanh độc đáo, dự án sẽ thu hút tầng lớp giàu có, tri thức về sinh sống. Đồng thời, với vị trí gần đền Ông Hoàng Mười, dãy nhà phố thương mại (shophouse) tại khu đô thị cũng hứa hẹn tiềm năng kinh doanh sôi động, đây cũng chính là một trong những sản phẩm đang tạo nên cơn sốt đầu tư tại dự án.

Dãy shophouse 2 mặt tiền gồm 125 căn của Vinh Park River được phát triển để đón đầu dòng khách trong chính khu đô thị này, đồng thời hút trọn lượng du khách khổng lồ đến thăm đền Ông Hoàng Mười xuyên suốt 12 tháng.

Dãy shophouse có 2 mặt tiền, trong đó mỗi căn được thiết kế 3 tầng và 1 tum, diện tích 154 m2 và 136 m2, hoàn toàn phù hợp để kinh doanh các mặt hàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân khu đô thị và khách du lịch. Từ hàng hóa tiêu dùng đến hàng hóa phục vụ người dân đi lễ, các món đồ lưu niệm, đặc sản của địa phương hay thậm chí các dịch vụ đi kèm như cafe, ăn uống... đều rất tiềm năng.

Với đa dạng mô hình kinh doanh, các căn shophouse Vinh Park River sẽ tập hợp thành khu phố thương mại sầm uất, cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ nhu cầu của người dân, khách du lịch và mang đến nguồn lợi nhuận cao, ổn định cho chủ sở hữu. Hiện các căn shophouse ở đây đang được giới đầu tư đặc biệt “săn đón” với kỳ vọng nơi này sẽ sớm trở thành tâm điểm kinh doanh, mua sắm và giải trí của cư dân trong khu vực cũng như khách du lịch.

KĐT Nidco Thịnh Lợi - Vinh Park River

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư phát triển Nguyên Hưng

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý kinh doanh: WeLand

VPGTDA: Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, TP Vinh, Nghệ An

Website dự án: www.vinhparkriver.com.vn

Hotline dự án: 08.3399.3799

Hoàng Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến