Dòng sự kiện:
Để lại quần áo và điện thoại cho chị gái, nữ sinh Thanh Hóa đột ngột mất tích bí ẩn
18/04/2018 19:47:06
Trên đường từ nhà chị gái ở Nam Định về Thanh Hóa, nữ sinh Phạm Thị Hằng bỗng mất liên lạc một cách bất thường khiến cả gia đình vô cùng lo lắng và hoang mang.

Ngày 18/4, gia đình chị Phạm Thị Kim, trú xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), đã cầu cứu các cơ quan chức năng và kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm em Phạm Thị Hằng (SN 1996), theo học ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa. Em Hằng đang trong giai đoạn chờ thi tốt nghiệp.

Chị Kim cho biết, khoảng 14h ngày 17/4, em Hằng rời gia đình nhà chồng chị Kim ở Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa.

Hình ảnh nữ sinh Phạm Thị Hằng

Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với em qua điện thoại. Hằng thông báo đã về đến khu vực cầu Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, sau cuộc gọi đó, Hằng hoàn toàn mất liên lạc một cách khó hiểu, điện thoại tắt máy và không thông tin bất kỳ nào về gia đình.

Anh Tuấn, anh rể của Hằng kể lại, trước khi lên xe về quê, em Hằng để lại quần áo và một chiếc điện thoại di động nói rằng cho chị gái dùng.

Khi lên xe về quê, Hằng mặc áo phao màu hồng pha đen có mũ, bên trong mặc áo cộc tay màu cam, đi giày thể thao trắng và đeo balo màu xám.

Từ khi mất liên lạc với em Hằng, gia đình vô vùng lo lắng và hoang mang. Gia đình cũng đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương về vụ việc.

Ai có thông tin gì về em Hằng xin liên hệ với gia đình qua số điện thoại của gia đình, chị Phạm Thị Kim: 0914536938, 0986816742, 0964619828.

Gia đình vô cùng cảm ơn!
 
 Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến