Dòng sự kiện:
Đề nghị công an làm rõ vụ tài xế Grab quấy rối tình dục con gái khách
18/05/2018 08:00:38
Trên chuyến xe đặt của GrabBike, chị Thùy L. (Hà Nội) tố cáo tài xế H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái đang học lớp 3 của mình.

Ảnh chụp màn hình nội dung phản ánh của chị L. được chia sẻ trên Facebook.

Chiều tối 17/5, đại diện Grab Việt Nam xác nhận, ngày 16/5, tổng đài của hãng có nhận được phản ánh từ khách hàng Nguyễn Thùy L. (ở Hà Nội) về việc đặt dịch vụ GrabBike cho con gái (hiện học lớp 3) di chuyển và tài xế Phạm Văn H. đã nhận chuyến.

Trên chuyến xe, chị Thùy L. cho hay, tài xế H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái của mình.

Theo chia sẻ của chị L., sau sự việc con gái đã gặp phải sự bất ổn tâm lý và phải mất rất nhiều thời gian dỗ, cháu mới kể lại thông tin. 

Cụ thể, trên đoạn đường đi tài xế đã hỏi nhiều câu "linh ta linh tinh". Thậm chí, theo lời kể của con gái, tài xế hỏi những câu thiếu tế nhị về quần áo mặc bên trong của con, mẹ và còn hỏi "chạm" vào của con được không… 

Sau khi nghe lời kể của con gái, chị L. đã báo hãng, đồng thời, tố cáo lên cơ quan công an.

Trong thời gian làm rõ sự việc, đại diện hãng đã thăm hỏi khách hàng L. và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý, xe riêng đưa đón con gái trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định.

Chi phí sẽ do hãng chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng.

Đơn vị sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc và cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin, phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an xử lý vụ việc này.

Trong khi đó, trao đổi với PV vào chiều ngày 17/5, tài xế H. phủ nhận và cho rằng, thông tin mà chị L. phản ánh chưa thực sự chính xác.

Theo Trí thức trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến