Dòng sự kiện:
Đề nghị thành lập Hội đồng kỷ luật Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Thì Nhậm Hà Nội
05/06/2018 07:00:39
Trước những sai phạm liên quan tới thu chi để ngoài sổ sách hàng tỉ đồng tại Trường THPT Ngô Thì Nhậm (Thanh Trì, Hà Nội), Sở GDĐT đề nghị thành lập Hội đồng kỷ luật Hiệu trưởng Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.

Trường THPT Ngô Thì Nhậm (xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội)

Sở GDĐT Hà Nội vừa có thông tin kết quả giải quyết vụ việc tại Trường THPT Ngô Thì Nhậm.

Theo đó, ngay khi nhận được đơn có chữ ký của 11 giáo viên Trường THPT Ngô Thì Nhậm, lãnh đạo Sở GDĐT đã chỉ đạo việc giải quyết đơn công dân đúng quy định.

Ngày 5/2, Sở GDĐT đã có Thông báo số 410/QĐ-SGDĐT thông báo kết quả kiểm tra, xác minh đơn kiến nghị tại Trường THPT Ngô Thì Nhậm, công khai toàn bộ nội dung bản thông báo trước toàn thể Hội đồng sư phạm Trường THPT Ngô Thì Nhậm vào ngày 7/2 và gửi những người viết đơn.

Đến ngày 13/4, Sở GDĐT và Sở Nội vụ Hà Nội đã tổ chức họp kiểm tra trách nhiệm cá nhân đối với và Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Hiệu trưởng nhà trường.

Ngày 19/4, tập thể lãnh đạo Sở GDĐT đã họp và nhất trí đề nghị UBND thành phố Hà Nội ra quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét, kiến nghị Chủ tịch UBND thành phố kỷ luật bà Nguyễn Thị Quỳnh Hoa theo quy định hiện hành.

Ngày 2/5, Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ Hà Nội đã có buổi làm việc với Thanh tra Sở GDĐT để kiểm tra, rà soát quy trình giải quyết đơn công dân tại Trường THPT Ngô Thì Nhậm. Hiện nay, Sở GDĐT đang chờ chỉ đạo của UBND thành phố.

Trước đó, như đã phản ánh, thông báo kiểm tra, xác minh nội dung đơn kiến nghị tại Trường THPT Ngô Thì Nhậm số 410/TB-SGDĐT ngày 5.2 của Sở GDĐT Hà Nội đã đề cập nhiều sai phạm trong công tác thu chi của Trường THPT Ngô Thì Nhậm từ tháng 9.2011 đến thời điểm kiểm tra là tháng 10/2017. Đáng nói, có nhiều khoản thu chi sai quy định, trong đó có hàng chục tỉ đồng thu, chi để ngoài sổ sách.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến