Dòng sự kiện:
Đề xuất kỷ luật 3 người vụ xe biển xanh đón người nhà bộ trưởng
03/04/2019 06:51:01
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho hay, Bộ Công Thương đã thành lập Hội đồng kỷ luật, xem xét kỹ vụ xe biển xanh đón người nhà Bộ trưởng cũng như quá trình công tác từng cá nhân liên quan đến vụ việc trên.

Chiều 2/4, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã trả lời câu hỏi của báo chí về việc xử lý những người liên quan đến vụ dùng xe biển xanh đón người nhà Bộ trưởng Trần Tuấn Anh tại sân bay Nội Bài.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho hay, Bộ Công Thương đã thành lập Hội đồng kỷ luật gồm đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng, Đảng uỷ, Công đoàn xem xét kỹ sự việc cũng như quá trình công tác từng cá nhân liên quan đến vụ việc trên. Trong đó, Hội đồng kỷ luật đưa ra mức kỷ luật 3 người, gồm nhân viên lễ tân, trưởng phòng lễ tân và lãnh đạo Văn phòng Bộ.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trả lời câu hỏi báo chí

“Hội đồng kỷ luật đã đưa ra hai mức kỷ luật với mức khiển trách và một với mức kiểm điểm rút kinh nghiệm trong việc thực thi không đảm bảo, song Ban cán sự Đảng còn tiếp tục họp để xem mức kỷ luật như vậy đã thỏa đáng chưa và sẽ có kết luận cuối cùng,” ông Hải thông tin thêm.

Trước đó ngày 8/1, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh ký văn bản gửi báo chí để xin lỗi vì Văn phòng Bộ này "dùng xe công vào đón người nhà Bộ trưởng".

Lãnh đạo Bộ Công Thương cũng khẳng định định sẽ rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để bảo đảm không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến