Dòng sự kiện:
ĐH Luật Huế hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục
24/04/2018 21:10:55
Đại học Luật, Đại học Huế là trường đại học thứ 50 trong số các trường đại học hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục.

Sáng ngày 24/4, sau 5 ngày khảo sát chính thức, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.

GS.TS. Mai Trọng Nhuận, Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu tại buổi bế mạc.

Đây là đợt khảo sát do Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN tổ chức nhằm kiểm định chất lượng giáo dục, đảm bảo đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi cho người học.

Thay mặt đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, GS.TS. Mai Trọng Nhuận, Trưởng đoàn đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chất lượng giáo dục trường Đại học Luật, Đại học Huế theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Báo cáo của Đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh và những vấn đề nhà trường cần cải tiến chất lượng, bám sát các tiêu chí đánh giá chất lượng trường đại học, đồng thời đoàn cũng đưa ra những nội dung liên quan đến cải tiến chất lượng đào tạo trong thời gian tới của nhà trường.

TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đã đánh giá cao tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và trí tuệ của các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong quá trình nghiên cứu hồ sơ minh chứng, khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức để đưa ra những nhận định, đánh giá và khuyến nghị cải tiến chất lượng đối với nhà trường.

 TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng gửi lời cảm ơn trường Đại học Luật, Đại học Huế đã hỗ trợ, tạo điều kiện và đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin, minh chứng phục vụ cho quá trình đánh giá của Đoàn.

Phát biểu tại buổi bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, cùng tất cả các cán bộ, giảng viên của trường Đại học Luật đã tham gia nhiệt tình và hợp tác hết mình trong đợt đánh giá ngoài lần này.

PGS.TS Nguyễn Quang Linh mong muốn rằng trường Đại học Luật sớm có định hướng khắc phục những khuyến nghị của đoàn để cải tiến mạnh mẽ, nhằm nâng cao chất lượng trong tương lai.
PGS.TS Đoàn Đức Lương cám ơn những đề xuất kiến nghị hết sức quý báu của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN giúp nhà trường tiếp tục cải tiến các hoạt động để ngày càng phát triển.

Về phía trường Đại học Luật, Đại học Huế, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh gia cao sự làm việc hết sức công tâm, chuyên nghiệp, đưa ra những kiến kết luận đánh giá rất quan trọng cho trường của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, đồng thời trân trọng những đề xuất kiến nghị hết sức quý báu giúp nhà trường tiếp tục cải tiến các hoạt động để ngày càng phát triển.

“Sau đợt đánh giá kiểm định chất lượng lần này, nhà trường sẽ xấy dựng và triển khai các kế hoạch hành động cụ thể có chiến lược bền vững, tiếp tục xây dựng văn hóa chất lượng để đạt được các mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch chiến lược phát triển giai đoạn 2016 – 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”, PGS.TS Đoàn Đức Lương nhấn mạnh.

Thanh Xuân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến