Dòng sự kiện:
Đi bắt cá, 2 người đàn ông bị sét đánh tử vong
27/09/2021 19:25:41
Trong lúc đi đánh bắt cá, 2 người đàn ông tại Quảng Bình không may bị sét đánh tử vong.

Ngày 27/9, thông tin từ UBND xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã có một người dân nghi bị sét đánh tử vong trong lúc đi đánh cá.    

Khu vực lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân 

Danh tính nạn nhân xấu số trên là anh N.V.N. (SN 1981), trú tại thôn Thạch Thượng 1, xã Hồng Thủy (Lệ Thủy). Trước đó, đêm 26/9, anh N. đi đánh cá ở gần sông Kiến Giang cả đêm không về, nên gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, UBND xã Hồng Thủy đã huy động lực lượng ra sức tìm kiếm.

Khoảng 8h hôm nay, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện 1 đôi dép và chiếc thuyền nhôm gần vùng ruộng lúa gần bờ sông Kiến Giang. Sau đó, khoảng 30 phút tổ chức lặn tìm kiếm, thi thể của anh N. đã được lực lượng tìm thấy.

Được biết vào tối 26/9, trên địa bàn xã Hồng Thủy xuất hiện mưa to và giông sét, khu vực anh N. tử vong nước ngập sâu. Hiện, thi thể của nạn nhân đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình lo hậu sự.  

Cùng ngày, tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, cũng xảy ra trường hợp một người trong xã đi đánh cá không may sét đánh tử vong. 

Nạn nhân là anh N.V.C. (SN 1981) trú tại xã Hải Ninh. Anh C. cùng một người trong xã ra khơi đánh cá thì xảy ra mưa lớn kèm sấm sét.

Anh N.V.C không may bị sét đánh trúng người tử vong tại chỗ. Người đi cùng anh C. đã đưa thi thể nạn nhân vào bờ. 

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến