Dòng sự kiện:
Đi học bị lạc đường, hai cháu bé được CSGT Hà Nội giúp đỡ tìm người thân
22/02/2018 12:51:49
Ngày 22/2, thông tin từ Đội CSGT đường sắt (CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa giúp đỡ hai cháu nhỏ bị lạc đường tìm được người nhà.

Theo đó, khoảng 15h ngày 21/2, tổ tuần tra Đội CSGT đường sắt (CATP Hà Nội) bao gồm: Đại uý Nguyễn Duy Tú, Phạm Minh Quân và Nguyễn Quốc Đạt khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 cháu nhỏ đang đứng khóc ở khu vực bến xe Nước Ngầm.

Nhận định tình hình, tổ công tác đã đến chỗ hai cháu hỏi han và động viện đưa về trụ sở chốt tuần tra. Qua thăm hỏi, hai cháu cho biết bị lạc đường không tìm được đường về nhà nên lo sợ đã khóc.

Ngay lập tức, tổ công tác đã nhanh chóng vào cuộc xác minh thông tin và liên hệ được với gia đình hai cháu sau đó ít giờ.

Hai cháu nhỏ đã trở về với gia đình.

Tại trụ sở công an, chị Nguyễn Thị Định (SN 1980), trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, hai cháu nhỏ trên là anh em ruột: Nguyễn Thành Trung (SN 2009) và Nguyễn Thị Huyền (SN 2010) bị lạc trên đường đi học về.

Khi nghe được cuộc điện thoại từ tổ công tác gọi đến tìm người thân cho cháu, gia đình chị Định đã yên tâm khi biết không có chuyện gì xảy ra với hai cháu. Đồng thời, chị Định cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ công tác và chúc các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phục vụ nhân dân tận tình.

Phương Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến