Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Đi mượn sách, nam sinh mất tích 3 ngày chưa về
05/12/2017 11:10:29
Thầy giáo của em Lê Quang Huy, nam sinh hiện được cho là mất tích tại Thanh Hóa cho hay, em Huy mất tích 3 ngày qua có thể là do lạc đường.

Theo bà Lê Thị Thu Hòa, mẹ nam sinh Lê Quang Huy, học sinh lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn, TP Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 21h ngày 2/12, sau khi rửa bát xong, Huy xin phép mẹ sang nhà bạn mượn sách vở (cách nhà 500m). Từ đó đến nay đã 3 ngày vẫn chưa thấy Huy trở về.

Bà Hòa cũng cho hay, khi đi, Huy chỉ mang theo xe đạp, không mang theo đồ đạc cũng như điện thoại. Hiện gia đình đang hết sức lo lắng đi tìm kiếm.

Chân dung nam sinh Lê Quang Huy

Thầy Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn cho biết: “Nhà trường đã điều tra các mối quan hệ bạn bè của em và được biết không có gì bất thường. Em Huy là học sinh giỏi trong đội tuyển của trường, thường ngày em chỉ biết học, ít khi tiếp xúc với bên ngoài nên chúng tôi nghi, có thể em bị lạc đường chứ không phải là em bỏ nhà đi. Hôm qua, có người nhìn thấy em ở khu vực cầu Đống, có biểu hiện đi đi lại lại như đang tìm đường.

Thầy Tuấn cũng cho biết, tính cách của em Huy có phần khác biệt, khi gặp chuyện sẽ không tìm sự giúp đỡ hỏi đường, cũng không nhờ gọi điện thoại, mà sẽ tự tìm đường về.

“Chúng tôi cho rằng em chỉ bị lạc đường, chứ không có rủi ro hay là cố ý bỏ nhà đi”, thầy Tuấn nói.

Lương Diễn
 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến