Dòng sự kiện:
Đi học về, con trai hốt hoảng phát hiện bố mẹ nằm bất động trên vũng máu
13/11/2017 16:21:27
Đi học về, người con trai hốt hoàng khi thấy bố mẹ nằm bất động trên vũng máu trong nhà. Sự việc xảy ra trưa nay tại phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Chiều ngày 13/11, Công an TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc khiến 2 người trong một gia đình sống tại số nhà 02, đường Ngô Đức Kế, TDP 9, phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh thương vong.

Ngôi nhà của vợ chồng ông K., nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày hôm nay (11/13), khi người con trai của vợ chồng anh N.T.K và chị N.T.A.Đ đi học về nhà thì phát hiện bố mẹ nằm bất động trên vũng máu. Lúc này, trên tay của ông K. có một vết cắt sâu. Hoảng sợ, người con la lớn nhờ hàng xóm giúp đỡ.

Ngay lập tức, người dân đã báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh để cấp cứu. Tuy nhiên, chị Đ. đã tử vong trước đó, còn người chồng ở trong tình trạng nguy kịch được chuyển ra Bệnh viện Hữu nghi đa khoa Nghệ An.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, ông K. là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến