Dòng sự kiện:
Cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ
13/11/2017 15:37:42
Khi phá cửa nhà trọ để vào, người dân ở TP. Vinh (Nghệ An) đã hoảng hồn phát hiện một cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 13/11, thông tin từ UBND phường Trường Thi, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cô gái tử vong trong tư thế treo cổ.

Khu vực đường Nguyễn Kiệm, TP. Vinh, nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 12/11, một người bạn đã đến phòng trọ của chị N.T.H. (SN 1995), quê ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) hiện đang thuê nhà trọ tại đường Nguyễn Kiệm, thuộc phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An).

Tại đây, sau khi gõ cửa nhưng không thấy chị H. ra mở, nghi ngờ có chuyện không lành nên người này đã hô hoán mọi người cùng phá cửa kiểm tra. Lúc này, người dân hoảng hốt phát hiện chị H. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an TP. Vinh đã có mặt phong tỏa hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình đưa về quê an táng.

Được biết, chị H. vừa mới tốt nghiệp ngành sư phạm của một trường đại học trên TP. Vinh (Nghệ An) với tấm bằng giỏi và đang trong thời gian chờ xin việc. 

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Vinh điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến