Dòng sự kiện:
Đi lặn bắt hải sản, người đàn ông bị đuối nước tử vong
11/07/2021 21:02:15
Hai bố con đi lặn bắt hải sản tại khu vực nước dẫn đầu vào của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Quá trình lặn, người bố không may mắn bị đuối nước thương tâm.

Chiều 11/7, một lãnh đạo xã Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, một người đàn ông trên địa bàn vừa bị đuối nước dẫn đến tử vong do lặn bắt hải sản tại khu vực nước dẫn đầu vào của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (thuộc thôn Hải Phong 1, xã Kỳ Lợi).

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 11/7, anh N.V.C. (SN 1981, có hộ khẩu thường trú tại thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi, hiện sinh sống tại TDP Hòa Lộc, phường Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh) cùng con trai đi lặn bắt hải sản tại khu vực nói trên. Trong quá trình lặn băt hải sản, anh C. lặn xuống nhưng mãi không thấy nổi lên mặt nước.

Nghĩ bố mình gặp chuyện chẳng lành, con trai anh C. đã lặn tìm kiếm nhưng mãi không có kết quả. Sau đó, đã cùng gia đình trình báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng để hỗ trợ tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được tin báo lúc 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm. Thi thể của anh N.V.C. sau đó đã được tìm thấy sau khoảng 3 giờ tìm kiếm.

Hiện, chính quyền địa phương đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Nguyễn Nghị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến