Dòng sự kiện:
Đi chăn bò phụ giúp bố mẹ, 2 chị em ruột bị đuối nước thương tâm
06/06/2021 09:26:57
Đi chăn bò phụ giúp cho bố mẹ, 2 chị em ruột đang là học sinh trường Tểu học Phú Lộc, tại xã Thuận Thiện, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) rủ nhau đi tắm thì không may bị đuối nước thương tâm.

Sáng 6/6, thông tin từ chính quyền xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận, tại địa phương này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 2 chị em ruột trong một gia đình.

Nạn nhân được xác định là em B.M.T (8 tuổi, học sinh lớp 3) và B.V.G (SN 7 tuổi, học sinh lớp 2), trú tại thôn Liên Sơn, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc.

 
Thi thể 2 em tại nhà ở thôn Liên Sơn, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc

Trước đó, chiều 5/6, cả 3 chị em là con anh Bùi Văn Giang và chị Nguyễn Thị Hoa cùng nhau đi chăn bò, sau đó rủ nhau ra hồ nước gần nhà tắm.

Trong lúc tắm, nghe thấy em mình kêu cứu, Thùy bơi đến cứu nhưng bất thành. Thấy vậy, người chị cả về nhà gọi bố mẹ nhưng lúc mọi người đưa được 2 em vào bờ thì đã tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với người dân đưa thi thể 2 chị em lên bờ. Đồng thời đến thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

Được biết, gia đình anh Giang và chị Hoa có 4 người con, em T. và em G. là con thứ 2 và thứ 3 trong nhà. Chị Hoa vừa sinh con trai út chưa đầy 1 tháng, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến