Dòng sự kiện:
Đi tới đâu, Neymar làm loạn tới đó
11/11/2017 06:36:29
Giả chấn thương, cãi thầy... Tiền đạo Neymar đang cho thấy thái độ rất ngông của mình ở PSG. Nhưng khi nhìn lại bản lý lịch, ngôi sao người Brazil đi tới đâu cũng gây loạn ở đó.

"Anh ta không thích bất kỳ HLV nào", một nguồn tin thân cận với Neymar trả lời báo Goal.com. "Từ lúc còn đá cho Santos, Neymar từng gây hấn với nhiều đời HLV ở đây. Thậm chí, anh ta cũng phàn nàn với Luis Enrique tại Barca về cách huấn luyện, lựa chọn nhân sự và thay người".

Khi chuyển sang PSG, Neymar tiếp tục làm loạn trên đất Pháp. Sau vụ giành penalty với Cavani, mũi nhọn 25 tuổi "bật" HLV Unai Emery về giáo huấn tập luyện. Neymar muốn bản thân phải được cung phụng. Khi không được đáp ứng, anh có động thái phản ứng rất giận dữ.

Neymar tài năng, nhưng cũng đầy scandal nổi loạn.

Chỉ vì muốn tiếp tục tập luyện trên sân, Neymar sẵn sàng cãi thầy, hờn dỗi bằng cách ném rất mạnh trái bóng vào tường như một cách phản đối. Ở PSG bây giờ, Neymar như biểu tượng quyền lực tối thượng. Bất kể ai làm phật ý cầu thủ này đều có thể phải trả giá, ngay cả HLV Emery.

Tiếng nói lịch sử cũng cho thấy Neymar ngoài tài năng vượt bậc còn đi liền với scandal cãi thầy. Khi còn chơi cho Santos, trung phong này sỉ nhục và khiến HLV Dorival Junior bị sa thải do không được đá penalty. Tại Barca, Neymar mâu thuẫn nảy lửa với trợ lý Carlos Unzue.

Khi đó, cánh tay phải của HLV Luis Enrique yêu cầu tiền đạo người Brazil tập trung vào tập luyện, bởi lẽ mỗi trận đấu của Barca bây giờ chẳng khác nào một trận chung kết. Ngay lập tức Neymar nổi cơn thịnh nộ, cãi nhau với ông Unzue. Anh thậm chí đòi ra đi nếu vị trợ lý lên nắm quyền.

Neymar từng cãi nhau với trợ lý Unzue ở Barca.

"Đỉnh điểm cá tính nổi loạn của Neymar là vụ cãi vã với trợ lý Unzue. Chỉ vì lời nhắc nhở tập trung nhiều hơn vào tập luyện để tránh đi vào vết xe đổ của Ronaldinho, Neymar nổi đóa với ông Unzue. Nếu không các đồng đội can ngăn, không biết căng thẳng giữa họ lao thang đến đâu", báo Goal cho biết.

Một cá tính nổi loạn, đó như ADN trong huyết quản Neymar. Hễ đến CLB nào, tiền đạo người Brazil cũng tạo ra lùm xùm. Ở PSG, Neymar bỏ qua chỉ dẫn của HLV Emery trước trận đấu. Tự tin vào khả năng của mình, ngôi sao 25 tuổi không cần xem những video hướng dẫn được Emery dày công thực hiện.

Mối quan hệ giữa Neymar và HLV Emery gần đây còn xuất hiện rạn nứt theo báo chí Pháp khó hàn gắn. Từ lúc anh đặt chân tới Pháp, chỉ dấu mầm móng cho một cuộc nổi loạn cũng sinh ra. Thiago Silva, chưa từng càm ràm về HLV Emery, theo phe người đồng hương. Sau đó có thêm Lucas Moura.

Neymar cãi HLV Emery, gây hấn với Cavani tại PSG.

Neymar không phải hình tượng xấu xí của bóng đá thế giới. Anh cũng chẳng tồi tệ như người ta nghĩ. Nhưng chính cách hành xử rất trẻ con đã khiến Neymar bị truyền thông chỉ trích. Với PSG, anh như con dao hai lưỡi. Ngày số 10 tới Pháp, hiện thân của bóng đá đẹp và hiệu quả hiện ra.

Neymar tới mang theo kỳ vọng chinh phục giấc mơ Champions League của đội bóng thủ đô. Nhưng đằng sau ánh hào quang đó, trung phong người Brazil cũng khiến PSG lo lắng nhiều hơn. Và khi đã là con dao hai lưỡi, nó có thể làm đứt tay những ông chủ Trung Đông điều hành PSG bất cứ lúc nào.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : cầu thủ , psg , scandal , neymar
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến