Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho bất ngờ lấy người cũ Chelsea
10/11/2017 07:07:07
SLNA thắng Bình Dương ở lượt đi chung kết Cup Quốc gia; MU bất ngờ lấy người cũ Chelsea; Barca cách Coutinho 35 triệu đôla... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca cách Coutinho 35 triệu đôla

Diario Sport cho biết, đội chủ sân Nou Camp vẫn tiếp tục theo đuổi Philippe Coutinho, sau khi Liverpool tỏ thái độ hợp tác. Nhật báo Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã đưa lời đề nghị trị giá 140 triệu đôla cho ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh muốn 175 triệu đôla, con số rẻ hơn mức 200 triệu đôla mà Chủ tịch Barca từng công bố khi khóa sổ chuyển nhượng hè 2017.

SLNA thắng Bình Dương ở lượt đi chung kết Cup Quốc gia

Đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà của Bình Dương trong trận đấu chiều 9/11.

Kết quả thắng 2-1 ngay trên sân khách giúp SLNA nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Cup Quốc gia. Trận lượt về vào ngày 30/11 thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ được chơi trên sân nhà. Ở V-League, đội bóng xứ Nghệ chơi không thành công, đang đứng thứ tám. Nhưng ở sân chơi Cup Quốc gia, đội bóng này thể hiện bộ mặt khác hẳn với năm trận toàn thắng.

Cựu cầu thủ người Bỉ bị sét đánh chết

Dasoul bị sét đánh trúng khi đang học lướt sóng tại Bali, Indonesia cùng bạn gái vào ngày 5/11.

Denis Dasoul, 34 tuổi, từng chơi cho đội bóng giàu truyền thống của Bỉ, Standard Liege. Anh đã giữ băng thủ quân của các đội trẻ Bỉ, và treo giày cách đây sáu năm. Dasoul định cư tại Australia và đến Indonesia du lịch cùng bạn gái, rồi gặp nạn.

Ramos háo hức trước viễn cảnh Neymar gia nhập Real

Đội trưởng Real Madrid khẳng định cánh cửa tới sân Bernabeu luôn rộng mở với ngôi sao người Brazil.

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin về buổi gặp mặt giữa Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez và bố của Neymar. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh khả năng đưa ngôi sao này trở lại Tây Ban Nha. Dù nguồn tin chưa được xác thực, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng chào đón Neymar tới Bernabeu.

Anthony Martial bất mãn vì không được đá chính ở MU

Phát biểu trước báo giới, Anthony Martial đã lần thứ 2 nhấn mạnh quan điểm muốn được ra sân nhiều hơn ở MU, thay vì xuất phát từ băng ghế dự bị.

Mùa giải này, Anthony Martial được ví là “siêu dự bị” của MU. Cầu thủ này mới có 3 lần đá chính ở Premier League và 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng chú ý, cả 4 bàn thắng của chân sút người Pháp tính tới thời điểm này đều tới từ băng ghế dự bị.

MU bất ngờ lấy người cũ Chelsea

Traore là cầu thủ đầu tiên Mourinho đưa về sân Stamford Bridge trong giai đoạn thứ hai dẫn dắt Chelsea. Anh liên tục được đem đi cho mượn và hè vừa qua đã chính thức cập bến Lyon.

Mourinho có thể đem trò cũ Traore về Old Trafford

Ở môi trường mới, chàng tiền đạo 22 tuổi đã thi đấu ấn tượng và lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ. Mourinho đang tính đến khả năng đưa Traore về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh tấn công.

Bản thân chân sút người Burkina Faso cũng không bác bỏ cơ hội tái ngộ người thầy cũ. Ở MU hiện tại còn có 3 cầu thủ khác từng khoác áo Chelsea là Juan Mata, Matic và Lukaku.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Onze Mundial, Traore nói: "Chuyển sang MU ư? Tại sao không cơ chứ? Tôi đang làm việc cật lực trên sân bóng và nếu cơ hội tới sẽ sẵn sàng nắm bắt."

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến