Dòng sự kiện:
Đi tuần trăng mật, 2 vợ chồng thương vong khi tắm biển
13/05/2018 22:38:04
Khi đi tắm biển, 2 vợ chồng ở TX Thái Hòa (Nghệ An) bị sóng biển đánh ra xa. Người chồng bị đuối nước tử vong, người vợ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối ngày 13/5, ông Tô Duy Hiền, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước khi tắm biển khiến chồng tử vong và người vợ phải nhập viện cấp cứu.

Bờ biển nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, khoảng 16h ngày 13/5, chị Hoàng Thị Tú (SN 1999), trú xã Nghĩa Thuận, TX Thái Hòa (Nghệ An) xuống biển Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu để tắm. Khi đang tắm ngoài biển, chị Tú bất ngờ bị sóng đánh ra xa. Thấy vậy, chồng chị Tú lao ra để ứng cứu.

Người dân đưa nạn nhân lên bờ.

Tuy nhiên, do không biết bơi nên chồng chị Tú đã bị đuối nước và tử vong ngay sau đó. Chị Tú bị ngạt thở, được người dân sơ cứu tại chỗ rồi chuyển đi bệnh viện tiếp tục theo dõi và điều trị.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu.

Sau khi hoàn tất thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chồng chị Tú cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, chị Tú và chồng mới cưới nhau được hơn 1 tháng và đây là chuyến đi chơi hưởng tuần trăng mật của hai người thì bất ngờ xảy ra vụ việc thương tâm.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến