Dòng sự kiện:
Địa chính xã ở Thanh Hóa bị vợ tố có con ngoài giá thú
31/05/2023 11:01:49
Một người phụ nữ đã gửi đơn tố cáo chồng mình – người đang là địa chính xã Thạch Long (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) có quan hệ bất chính và sinh con ngoài giá thú.

Ngày 31/5, ông Nguyễn Đình Bằng, Chủ tịch UBND xã Thạch Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xác nhận, đã nhận được đơn thư tố cáo của chị L. là vợ của anh P.V.H. (SN 1981) đang là công chức địa chính xã, về việc anh này có quan hệ bất chính với người khác và có con riêng.

Công sở xã Thành Long, huyện Thạch Thành

“Hiện chúng tôi đang giao cho cán bộ tư pháp tham mưu để xác minh, làm rõ về thông tin trên, có hướng xử lý. Trước đó, dư luận cũng đã bàn tán về việc anh H. có quan hệ bất chính. Chúng tôi mời lên làm việc thì anh H. thừa nhận có gần gũi với một số người, nhưng đó là vì tính chất công việc”, ông Bằng cho hay.

Theo đơn của chị L., chị và anh H. kết hôn từ năm 2013, đã có 2 con chung, hiện gia đình đang sống cùng nhau ở xã Thành Hưng.

Gần đây, anh H. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và có con riêng. Anh H. thường xuyên bỏ bê gia đình, không quan tâm tới con cái.

“Tôi rất nhiều lần nhắc nhở, nói chuyện với chồng về sự việc trên, thậm chí đã nhiều lần họp gia đình để giải quyết, nhưng anh ấy không thay đổi”, chị L. chia sẻ.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến