Dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài được hoạt động trở lại
05/10/2014 21:54:17
ANTT.VN – Bộ GTVT vừa ra văn bản cho phép Công ty cổ phần Du lịch Hà không Việt Nam (VATC) mở lại dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài.

Tin liên quan

Ngày 22/7 vừa qua, VATC đã khai trương dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T1 Nội Bài, tuy nhiên tới ngày 25/7 Cục Hàng không đã kiểm tra và chỉ đạo tạm dừng khai thác, do việc bố trí dịch vụ chưa đúng theo quy định.

Ảnh Báo Giao thông vận tải

Vào thời điểm đó Cục Hàng không chưa nhận được báo cáo về phương án, quy trình khai thác, phòng cháy chữa cháy, việc bố trí mặt bằng…của dịch vụ này nên chưa chấp thuận.

Cuối tháng 9/2014, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã gửi báo cáo về mặt bằng và vị trí lắp đặt hộp ngủ, đề nghị cho mở lại dịch vụ, Cục Hàng không đã chấp thuận.

Hộp ngủ là loại hình dịch vụ được sử dụng phổ biến tại các cảng hàng không thế giới với mục đích phục vụ khách nghỉ ngơi trong quá trình chờ nối chuyến.

Ngày 5/10, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết VATC đang chuẩn bị công việc cần thiết khai thác trở lại dịch vụ hộp ngủ, bên cạnh đó để nâng cao chất lượng phục vụ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng cung cấp thêm dịch vụ wifi miễn phí tại nhà ga T1, bổ sung, thay thế 500 xe đẩy hành lý cùng chủng loại với các xe đã có để hành khách sử dụng thuận tiện.

Thiên Di (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến