Dòng sự kiện:
Điền trang tại Pháp của Triệu Vy từng thuộc về vua Louis XIII
22/09/2017 06:17:39
Báo chí Trung Quốc cho hay trang trại vợ chồng Triệu Vy mua tại Pháp với giá gần 5 triệu USD là tài sản từng do vua Louis XIII quản lý.

Tờ Đông Sâm cho biết mới đây Triệu Vy đăng tải một số hình ảnh từ cơ ngơi trồng nho, sản xuất rượu vang tại Pháp của gia đình. Điền trang này được gia đình "Tiểu Yến Tử" mua lại vào năm 2011 vơi giá gần 5 triệu USD.

Với hơn 400 năm tồn tại, trang trại mang tên Chateau Monlot nằm tại Bordeaux từng là tài sản của vua Louis XIII của nước Pháp.


Điền trang rộng lớn tại Pháp của gia đình Triệu Vy.

Theo tờ Ifeng, từ thế kỷ 19, điền trang rộng tới 7 héc ta này thuộc quyền quản lý của gia tộc Ichon cho đến khi được diễn viên Hoàn Châu cách cách mua lại.

Khi mua điền trang này, gia đình Triệu Vy vẫn giữ nguyên cơ sở sản xuất rượu vang, nuôi ý định phát triển thành thương hiệu lớn tầm quốc tế. "Đó là lý do cô gọi nơi này là trân bảo", Ifeng cho hay.

Triệu Vy là sao nữ giàu có nhất Trung Quốc, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị rải rác khắp Trung Quốc. Tài sản của vợ chồng cô hiện ngót nghét gần 1 tỷ USD.


Tài sản từng thuộc về vua Louis XIII.

Khối tài sản này được thống kê từ nguồn thu kinh doanh, giá trị cổ phiếu và bất động sản. Trong đó, đầu tư bất động sản có giá trị 666 triệu NDT (96 triệu USD), đầu tư cổ phiếu 4,52 tỷ NDT (khoảng 650 triệu USD).

Tạp chí Vạn Gia cho hay trong thời gian qua, vợ chồng cô mạnh tay đầu tư nhiều lĩnh vực: điện ảnh, kinh doanh rượu vang, bất động sản, hệ thống bán hàng đa năng.

Hai người nắm quyền quản lý tại công ty điện ảnh Alibaba, điện ảnh Đường Đức Tak, công ty tài chính Vân Phong, Thuận Long Holdings. Nhờ đó, tài sản của Triệu Vy không ngừng gia tăng.


Triệu Vy là bà chủ giàu có của giới nghệ sĩ.

Cô được gọi là “quý bà” trên thương trường, là "Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ". Nói về điều này, Triệu Vy khá khiêm tốn: “Tôi sao dám nhận là Warren Buffet bản nữ".

"Chỉ đơn giản, tôi có chút kinh nghiệm trong đầu tư. Với bất động sản, kinh doanh rượu hay cổ phiếu, bạn cần chiến lược và cả sự may mắn. Tôi là người gặp may”, Triệu Vy khẳng định.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến