Điều chưa biết về xe Rolls-Royce thửa riêng cho đại gia Việt
13/03/2015 12:22:36
ANTT.VN – Lấy cảm hứng từ nền văn hóa và lịch sử của người Việt cổ, Rolls-Royce đã cho ra mắt bộ sưu tập Bespoke "Phantom Đông Sơn" dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Tin liên quan

Để phục vụ nhu cầu của những đại gia Việt muốn chơi những xế hộp độc, như Phantom mặt trời phương Đông, Rolls-Royce Wraith… Hãng Rolls-Royce quyết định tung ra bộ sưu tập Trống đồng Đông Sơn cho Phantom mang tên DSC (Dong Son Collection).

Bộ sưu tập Phantom Trống đồng Đông Sơn

Bộ sưu tập DSC có 6 phiên bản bao gồm Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng - Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother).

6 phiên bản Bộ sưu tập Phantom Trống đồng Đông Sơn

Điểm chung trên cả 6 phiên bản này sẽ bao gồm những họa tiết đặc biệt vẽ theo hình ảnh xuất hiện trên trống đồng truyền thống. Ở ngoại thất, xe có phần thân trên sơn màu vàng đồng đặc trưng (sunrise), màu sơn thân dưới thay đổi ứng với từng phiên bản. Biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng, đường coach-line kép cùng họa tiết Trống đồng ngay sau chắn bùn trước.

Ngoại thất của cả 6 chiếc xe đều có hai tông màu. Tông màu đồng trên nắp ca-pô, kéo dài tới phần mui. Riêng phần thân xe sẽ được đặt theo ý thích của khách hàng, trong bảng 44.000 màu pha sẵn của Rolls-Royce.

Mỗi chiếc xe sẽ mang một nét riêng, không có chiếc thứ 2 trên thế giới. Thậm chí Rolls-Royce có thể cẩn đá quý hoặc kim cương trên các chi tiết nếu khách hàng yêu cầu.

Nội thất  Rolls-Royce Phantom Đông Sơn Thần Núi

Những họa tiết trên trống đồng Đông Sơn như cảnh sinh hoạt đời thường, cảnh chiến đấu bảo vệ tổ quốc, đàn chim lạc... sẽ được các nghệ nhân của Rolls-Royce truyền tải trong phiên bản đặc biệt này. Theo nhà sản xuất, Phantom Đông Sơn không đơn thuần là chiếc xe hơi, nó còn mang trong mình màu sắc rõ nét và lịch sử và văn hóa dân tộc Việt Nam.

Theo dự kiến, vào quý II năm 2015, chiếc đầu tiên về Việt Nam là Phantom Lửa thiêng. Ngoài những chi tiết chung cho tất cả các phiên bản thuộc DSC như ở trên, Lửa thiêng sử dụng màu nội thất hai gam nâu và đồng ấm áp, thịnh vượng. Thân dưới ngoại thất màu đỏ tía Madeira Red. Đồng thời xe có vách ngăn, chiếc Rolls-Royce đầu tiên có vách ngăn tại Việt Nam.

Phantom Lửa thiêng dành riêng cho đại gia Việt

Lửa thiêng đại diện cho Hỏa trong ngũ hành, thể hiện sự phát triển, tấn tới, phù hợp theo quan niệm của những doanh nhân thành đạt, do vậy Rolls-Royce muốn giới thiệu tới khách hàng phiên bản này đầu tiên trong bộ sưu tập. Với giá trị bespoke trên xe, khi về Việt Nam mức giá dự kiến không dưới 2 triệu USD.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến