Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án bé gái 16 tháng tuổi bị đánh ở nhà giữ trẻ
08/12/2017 13:33:53
Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đang điều tra làm rõ sự việc bé gái 16 tháng tuổi bị đánh bầm đùi ở nhà giữ trẻ tư nhân trên địa bàn theo đơn trình báo từ người mẹ.

Ngày 8/12, PV ANTT nhận được phản ánh của chị Huỳnh Thị Thái B. (SN 1989), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế về việc con gái của chị xuất hiện vết thương sau khi được giữ ở nhà trẻ tư nhân.

Cháu V. vẫn đang trong tình trạng hoảng sợ, la khóc khi thấy người lạ.

Theo chị B., sáng ngày 6/12, con gái chị là cháu Nguyễn Ngọc Bảo V. (SN 2016) được gia đình đưa đến nhà giữ trẻ tư nhân tại số 13, kiệt 50, đường Phạm Thị Liên trong tình trạng bình thường, vui vẻ. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi đón cháu về nhà, chồng chị thấy con có biểu hiện la khóc, sợ sệt.

Đến khi vệ sinh cho cháu, chị B. phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục và lưng cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài.

“Tối hôm đó, cháu cứ quấy khóc. Gia đình đã gọi cho chủ nhà giữ trẻ nhưng người này chối không có chuyện đánh cháu”, chị B. cho biết.

Ngày 8/12, có mặt tại nhà chị B., khi thấy người lạ, cháu V. bỏ chạy và la khóc. Theo quan sát, phần đùi của cháu V. vẫn còn dấu vết bị bầm. Chị B. chia sẻ, thấy cháu cứ hoảng loạn và sợ sệt nên gia đình tạm thời cho cháu ở nhà để chăm sóc.

Phần đùi sát bộ phận sinh dục và lưng cháu V. xuất hiện vết bầm kéo dài.

Chị B. cũng cho hay, vợ chồng chị gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này mới được 3 tháng và cơ sở này mỗi ngày giữ khoảng 15 - 20 cháu.  “Gia đình đã trình báo sự việc cho Công an phường Kim Long và đã được phía Công an mời lên làm việc lấy lời khai”, chị B. nói.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Kim Long xác nhận đã nắm được thông tin sự việc và đã chuyển hồ sơ cho Công an TP Huế thụ lý, điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến