Dòng sự kiện:
Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Mẹ kế thừa nhận dùng đũa đánh vào mặt
07/12/2017 17:42:27
Cơ quan công an cho biết, bố cháu bé bị bạo hành là Trần Hoài Nam và người mẹ kế tên Trinh khai nhận đã đánh đập cháu K. nhiều lần bằng các công cụ như đũa, roi sắt được kết bằng nhiều móc quần áo.

Liên quan tới vụ việc cháu T.N.K. (10 tuổi) bị cha ruột là Trần Hoài Nam (34 tuổi), trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội) và mẹ kế bạo hành dã man, CQĐT Công an quận Cầu Giấy cho biết đã triệu tập cả người phụ nữ tên Trinh để lấy lời khai.

Tại CQĐT, cả hai đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé trong suốt thời gian dài.

Cháu K. trở về nhà cầu cứu ông bà trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin, theo lời khai của Trinh, người này thừa nhận đã từng cầm đũa vụt vào mặt cháu K. vì cháu ăn vụng thịt bò.

Trần Hoài Nam thực nghiệm lại việc dùng roi sắt đánh con.

Về phía Trần Hoài Nam, đối tượng thừa nhận đã bắt con úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết từ nhiều móc quần áo để đánh con. Ngoài ra, Nam còn dùng chân đạp vào người con khi cháu đang đứng sát tường.

Nam giải thích, lý do đánh đập bé K. vì cháu quá nghịch ngợm, không nghe lời dù đã nhắc nhở nhiều lần.

Cũng theo cơ quan điều tra, qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, cháu K. bị rạn xương sườn.

Trước đó, vào ngày 5/12, cháu K. nhân lúc mẹ kế không để ý đã trốn về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu do bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành.

Sau khi thấy cháu có nhiều thương tích trên người, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời đưa K. đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý.

Theo lời kể của K., gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập nên đã bỏ trốn sang nhà ông bà nội cầu cứu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến