Dòng sự kiện:
Điều tra vụ bé gái 9 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần
07/06/2018 08:33:57
Liên quan đến việc bé gái tố 9 tuổi ở huyện Cần Giuộc (Long An) tố bị cha nhiều lần hiếp dâm, CQĐT Công an huyện Cần Giuộc cho biết đang phối hợp Công an xã Phước Lý làm rõ sự việc.

Trước đó, chiều 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh một bé gái khoảng 9 - 10 tuổi vừa khóc vừa kể cho một người phụ nữ nghe về việc bị cha ruột kéo vào buồng, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sự việc này đã diễn ra nhiều lần trong một thời gian dài. Có những lần, bé gái còn bị người cha vừa hiếp vừa đánh, hù dọa không được kể với ai.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ bức xúc đối với hành vi đồi bại của người cha, đồng thời bày tỏ sự thương cảm đối với bé gái.

Vụ việc đau lòng trên được cho xảy ra trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc (Long An). Người đàn ông bị tố hiếp dâm con gái mình tên H. (47 tuổi) và bé gái là T. (9 tuổi), con gái ruột của ông H.

Bé gái 9 tuổi đang kể lại vụ việc với một người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Sáng 6/6, ông Trần Tuấn Thanh, Chủ tịch UBND xã Phước Lý xác nhận với báo Thanh Niên, UBND xã có nhận thông tin về trường hợp ông H. nghi hiếp dâm con gái ruột của mình và dâm ô 2 bé gái hàng xóm. UBND xã đã chỉ đạo Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên xuống nhà để tách bé T. ra khỏi cha, đồng thời đề nghị công an xã vào cuộc điều tra.

"Vụ việc đang được xác minh làm rõ và sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật. Hiện tại, bé T. đang được các tổ chức đoàn thể quan tâm, theo dõi để hỗ trợ kịp thời và đảm an toàn", ông Thanh nói.

Theo nguồn tin từ lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc, đơn vị này đang thu thập thêm chứng cứ vì cháu bé mới 9 tuổi nên cần phải có giám hộ của gia đình hoặc sự chứng kiến của đoàn thể địa phương khi công an gặp, làm việc.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến