Dòng sự kiện:
Điều tra vụ cán bộ ngân hàng đâm 3 người trong gia đình thương vong
11/02/2019 12:06:52
Nghi sử dụng chất kích thích, 1 cán bộ ngân hàng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã cầm dao đâm nhiều người trong gia đình thương vong.

Ngày 11/2, thông tin từ UBND xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc con trai cầm dao chém chết bố; chém mẹ cùng em gái nguy kịch.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 10/2, Trương Mạnh Tuấn (SN 1987), trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc bất ngờ cầm dao chém nhiều nhát làm bố là ông Trương Cảnh H. (SN 1958) tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát làm mẹ và em gái ruột trọng thương. Sau khi chém người thân, Tuấn cầm dao tự đâm vào người rồi lái ô tô bỏ chạy theo Quốc lộ 46 ra ngã ba Nam Cấm.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời thời báo cáo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã cử lực lượng đuổi theo và bắt giữ được Tuấn.

Được biết, Tuấn đang là cán bộ làm việc tại một ngân hàng chi nhánh Cửa Lò (Nghệ An). Tuấn đã có vợ và con 3 tuổi. Khi sự việc xảy ra, vợ và con đối tượng trốn được nên không bị Tuấn làm bị thương.

Nguyên nhân ban đầu nghi do Tuấn ngáo khi sử dụng chất kích thích dẫn đến sự việc trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến