Dòng sự kiện:
Điều tra vụ cháy nhà khiến 5 người nhập viện cấp cứu
30/07/2019 19:49:31
Công an TP Vinh (Nghệ An) đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ vụ cháy nhà khiến 5 người trên địa bàn nhập viện cấp cứu.

Ngày 30/7, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ cháy tại ngôi nhà hai tầng ở phường Quán Bàu, TP Vinh làm nhiều người nhập viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng điều tra vụ cháy.

Cùng ngày, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho hay, bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu 5 bệnh nhân trong tình trạng khó thở, mặt đỏ gay gắt, đau rát đường thở, hoảng loạn sau khi xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà 2 tầng ở Phường Quán Bàu, TP Vinh.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 30/7, tại  căn nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi), trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh bị cháy từ tầng 1. Thời điểm xảy ra cháy, bên trong có 5 người gồm bà cháu, mẹ con đang trên tầng 2. Vì ngọn lửa bốc lên từ cầu thang tầng 1 nên các thành viện trong gia đình bị mắc kẹt, không thể chạy ra ngoài nhà.

Phát hiện sự việc, người dân và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ứng cứu dập lửa cứu người. Sau một thời gian, ngọn lửa được khống chế, chị Trang cùng 4 người trong gia đình (người cao tuổi nhất là 65 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi) bị ngạt khí, được giải cứu.

 

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Sau đó, 5 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu trong tình trạng khó thở, mặt đỏ gay gắt, đau rát, hoảng loạn...

Công an TP Vinh và các cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ.

Bước đầu, qua qua trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, 1 nam thanh niên lạ mặt trước đó đã đưa can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

Đến tối cùng ngày, các bệnh nhân trong vụ cháy đã qua cơn nguy kịch và được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến