Dòng sự kiện:
Điều tra vụ kẻ xấu rạch lưới lồng nuôi cá của tổ trưởng bảo vệ dân phố
14/07/2018 17:54:40
Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra vụ việc nhiều lồng nuôi cá diêu hồng của một tổ trưởng bảo vệ dân phố bị kẻ xấu rạch lưới gây thất thoát 3 tấn cá, thiệt hại hơn 120 tr

Sự việc có dấu hiệu phá hoại kinh tế trên xảy ra tại thị trấn Tứ Hạ, TX Hương Trà (Thừa Thiên - Huế).

5/19 lồng nuôi cá của anh Trình bị kẻ xấu rạch lưới.

Bị hại là anh Hoàng Kim Trình (SN 1977), hiện đang là Tổ trưởng bảo vệ tổ dân phố 7, thị trấn Tứ Hạ.

Anh Trình có 19 lồng nuôi cá diêu hồng trên sông Bồ chảy qua địa bàn. Vào sáng 13/7, khi cho cá ăn, anh này phát hiện một số người dân đang thả lưới trên sông Bồ đoạn sát cạnh lồng nuôi của mình và bắt được rất nhiều cá diêu hồng.

Nghi vấn có thể số cá này thoát ra từ lồng nuôi, anh Trình cùng một số người đã kiểm tra phần lưới bao xung quanh lồng bè.

"Qua kiểm tra, tôi phát hiện có 5 lồng nuôi cá sắp thu hoạch bị rạch lưới dài gần 1m. Các lồng nuôi cá còn nhỏ vẫn bình thường", anh Trình cho biết.

Ngay sau đó, anh Trình đã trình báo sự việc với Công an thị trấn Tứ Hạ. Theo anh này, số lượng cá diêu hồng từ 5 lồng nuôi bị rạch lưới thoát ra khoảng 3 tấn, tổng thiệt hại hơn 120 triệu đồng.

Liên quan đến sự việc này, Công an thị trấn Tứ Hạ cho biết, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên CQĐT Công an TX Hương Trà thụ lý. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tiến hành điều tra, làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến