Dòng sự kiện:
Điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng rồi cùng gia đình bỏ trốn
07/04/2018 13:34:48
Với thủ đoạn vay tiền “đáo hạn ngân hàng” trả lãi suất cao, nhiều người không ngần ngại đi vay nóng hoặc cầm sổ đỏ lấy tiền cho bà Vân vay.

Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết đang tích cực điều tra vụ án vay tiền “đáo hạn ngân hàng” trả lãi suất cao để lừa đảo chiếm đoạt trên 46 tỷ đồng của các hộ dân trên địa bàn, Pháp luật TP HCM đưa tin.

Tính đến nay, Công an huyện Cư M’gar đã tiếp nhận 13 lá đơn của 8 người dân trên địa bàn huyện tố cáo Trần Thị Vân (31 tuổi), trú xã Cư Suê, huyện Cư M’gar và những người thân trong gia đình có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Các bị hại đến tố cáo Trần Thị Vân.

Theo các đơn tố cáo, từ khoảng tháng 9/2017, Vân đã tìm đến các hộ dân này vay tiền để đi “đáo hạn ngân hàng”, với lãi suất từ 3.000 đến 4.000 đồng/triệu/ngày. Khi Vân đưa ra “miếng mồi” lãi suất cao và những lời hứa hẹn thì các hộ dân này đã không ngần ngại đi vay nóng hoặc cầm sổ đỏ về cho Vân vay để kiếm lời.

Giấy mượn tiền do Trần Thị Vân ký tên.

Trong số 8 người dân bị mắc bẫy thì bà Nguyễn Thị Bến, ở xã Ea Mnang, huyện Cư M’gar là người đã cho Vân vay nhiều nhất với số tiền trên 22 tỷ đồng.

Thông tin đăng tải trên An ninh Thủ đô cho biết, hiện, đối tượng Vân cùng những người thân trong gia đình đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Linh Nhi (T/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến